ผู้วาด One Punch Man งานยุ่งจนสุขภาพทรุด อาจต้องขอพักยาวเร็ว ๆ นี้

หลังจากที่อาจารย์ Yusuke Murata ผู้วาดมังงะ One Punch Man และผลงานหลายเรื่องประกาศบนทวิตเตอร์ไปเมื่อวันที่ 18 พฤษภาคม 2023 ที่ผ่านมาว่ามังงะ One Punch Man ตอนที่ 183 ต้องเลื่อนกำหนดตีพิมพ์ ล่าสุดดูเหมือนว่าอาจารย์นั้นจะมีปัญหาหลาย ๆ เรื่อง รวมถึงเรื่องสุขภาพด้วย

One Punch Man

โดยเมื่อวันที่ 22 พฤษภาคมที่ผ่านมา อาจารย์ Murata ได้พูดคุยผ่านทาง Twitter Space Live Audio แล้วมีแฟนคลับคนหนึ่งถามเกี่ยวกับกำหนดการทำงานในช่วงนี้ ซึ่งอาจารย์ก็บอกว่าเริ่มบริหารเวลาชีวิตให้กับครอบครัว งานการ และชีวิตส่วนตัวยากขึ้นเรื่อย ๆ ในแต่ละเดือน

One Punch Man

นอกจากนี้อาจารย์ยังต้องทำงานกับซีรีส์อนิมะออริจินอลเรื่องใหม่ด้วย (เรื่อง Zaiyuki) จึงทำให้สุขภาพทรุดโทรมลงไปอีก ทำให้คิดมาสักพักแล้วว่าอาจต้องขอหยุดไปพักร้อนบ้างเร็ว ๆ นี้เพื่อฟื้นฟูตัวเอง แฟน ๆ เองหลังจากที่ได้รับรู้สถานการณ์เองก็เข้าใจและเป็นห่วง จึงแนะนำให้อาจารย์ Murata ดูแลสุขภาพของตนเองมากขึ้น

One Punch Man

ทั้งนี้ One Punch Man ตอนที่ 183 นั้นมีกำหนดตีพิมพ์ใหม่ในวันที่ 1 มิถุนายน 2023 แต่ถ้าหากสุขภาพของอาจารย์ยังไม่เอื้ออำนวย ก็อาจจะต้องเลื่อนตีพิมพ์อีกรอบได้ เราก็ขอเอาใจช่วยให้อาจารย์นั้นได้มีเวลาพักผ่อนและฟื้นฟูสุขภาพกายและใจมากขึ้น จะได้ใช้ชีวิตกับครอบครัวอย่างมีความสุขและสร้างสรรค์ผลงานให้เราได้ชมกันต่อไปครับ

แปลและเรียบเรียงจาก
Anime Senpai


ติดตามดูอนิเมะถูกลิขสิทธิ์ ได้ที่นี่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้