ผิดคาด! ตั๋วอีเวนท์ Chainsaw Man Festival ยังขายไม่หมดแม้ใกล้วันงาน

แม้ว่าอนิเมะ Chainsaw Man นั้นจะได้รับความชื่นชอบในหมู่ผู้ชมอนิเมะหลายกลุ่ม ทำให้หลายคนตั้งความหวังว่างานอีเวนท์ Chainsaw Man Festival ที่กำลังจะจัดขึ้นในวันที่ 20 พฤษภาคม 2023 ที่จะถึงนี้ที่ Tokyo Garden Theater นอกจากจะได้พบปะกับเหล่านักพากย์และศิลปินนักแต่งเพลงแล้ว อาจจะมีการประกาศทำอนิเมะซีซั่น 2 ด้วย

Chainsaw Man

โดยทางผู้จัดงานได้ขายตั๋วเข้างานทั้งหมด 2 รอบในวันที่ 20 เวลา 11 โมงครึ่ง และ 5 โมงครึ่ง ราคาตั๋ว 6,800 เยน (ประมาณ 1ม700 บาท) เริ่มขายตั้งแต่วันที่ 1 เมษายนที่ผ่านมา ปกติแล้วน่าจะขายตั๋วหมดได้อย่างรวดเร็ว แต่ปรากฎว่าปัจจุบันขณะที่เขียนอยู่นี้ (17 พฤษภาคม) ตั๋วยังขายไม่หมดเลยทั้งสองรอบ

Chainsaw Man

ด้วยเหตุนี้ชาวญี่ปุ่นจึงคาดการณ์กันไปต่าง ๆ นา ๆ ว่าเพราะเหตุใดงานอีเวนท์นี้จึงขายตั๋วได้ไม่หมด บางคนก็คาดว่าเพราะแฟนคลับเรื่อง Chainsaw Man ฉบับมังงะนั้นไม่ชอบฉบับอนิเมะ บ้างก็รู้สึกว่างานนี้ถ้าคนไปน้อยก็อาจจะกร่อยได้ บ้างก็แสดงความเห็นว่าถ้างานอีเวนท์นี้ขายของและแสดงคอนเสิร์ทอย่างเดียว ไม่มีการประกาศทำอนิเมะซีซั่น 2 โปรเจกต์อนิเมะก็อาจโดนพับเก็บเข้ากรุยาว ๆ เพราะลงทุนไปเยอะแต่ผลตอบแทนไม่ดีดังที่คาดหวัง

Chainsaw Man

แม้ว่าการที่ตั๋วขายไม่หมดเกลี้ยงนั้นไม่ได้แปลว่าขายไม่ออกเลย แต่ก็เป็นสัญญาณว่า Chainsaw Man อาจไม่ได้ฮิตถล่มทลายในประเทศญี่ปุ่นมากเท่ากับที่ผู้จัดงานคาดคิด ยังไงก็ต้องรอดูกันล่ะครับว่างานจริงวันที่ 20 พฤษภาคมนี้จะประกาศลุยทำซีซั่น 2 เพื่อเรียกศรัทธาแฟนคลับต่อไปหรือไม่

แปลและเรียบเรียงจาก
Crazy for Anime Trivia


ติดตามดูอนิเมะถูกลิขสิทธิ์ ได้ที่นี่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้