Detective Conan มูฟวี่ 26 มฤตยูใต้น้ำทมิฬ รายได้ทะลุ 1 หมื่นล้านเยน!

Meitantei Conan หรือ Detective Conan (ยอดนักสืบจิ๋วโคนัน) ที่กำลังฉายเดอะมูฟวี่ภาคที่ 26 มฤตยูใต้น้ำทมิฬ ในขณะนี้ทั้งที่ญี่ปุ่นและประเทศไทย ล่าสุดจากความนิยมที่ถล่มทลายก็ทำให้มูฟวี่ภาคนี้ทำรายได้ทะลุ 1 หมื่นล้านเยนเป็นที่เรียบร้อยแล้ว นอกจากนี้ยังกลายเป็นมูฟวี่ของโคนันที่ทำรายได้มากที่สุดในประวัติศาสตร์อีกด้วย!

ตลอดระยะเวลา 24 วันที่ฉายในโรงภาพยนตร์ญี่ปุ่น มูฟวี่ 26 มีผู้ชมรวมกว่า 7,280,136 คน และทำรายได้ไปกว่า 10,304,483,700 เยน (ประมาณ 2.5 พันล้านบาท) แซงมูฟวี่ 25 เจ้าสาวฮาโลวีนที่ทำรายได้สุดท้ายอยู่ที่ 9.78 พันล้านเยน

และถ้าใครอยากรู้ว่าโคนันตอนไหนสนุก สามารถคลิกดูตอนที่เราแนะนำได้เลย

รูปฉลองรายได้ 1 หมื่นล้านเยนโดยอาจารย์ Aoyama Gosho ผู้เขียนมังงะต้นฉบับ

Conan

เรื่องย่อ โคนัน เดอะมูฟวี่ ภาค 26

“ทุ่นแปซิฟิก” ชื่อเรียกอาคารใต้ทะเลที่สร้างขึ้นในอ่าวของเกาะฮะจิโจทางตอนใต้ของโตเกียวเพื่อเชื่อมต่อกล้องวงจรปิดของตำรวจทั่วโลก วิศวกรจากประเทศต่าง ๆ มารวมตัวกันที่นั่นด้วยจุดประสงค์ในการเชื่อมต่อเน็ตเวิร์กในความควบคุมของยูโรโพล (องค์กรตำรวจของยุโรป) เพื่อใช้งานจริง และที่นั่นยังดำเนินการทดสอบ “เทคโนโลยีใหม่” ซึ่งจะนำไปประยุกต์ใช้ในระบบยืนยันใบหน้าอีกด้วย

อีกด้านหนึ่ง เหล่าเด็ก ๆ แก๊งนักสืบเยาวชนได้รับคำเชิญจากโซโนโกะให้มาดูปลาวาฬที่เกาะฮะจิโจ โคนันได้รับโทรศัพท์จากโอกิยะ ซุบารุ (อากาอิ ชูอิจิ) ว่ามีเจ้าหน้าที่ยูโรโพลถูก “จิน” ฆ่าตายที่เยอรมนี โคนันรู้สึกสังหรณ์ใจไม่ดีจึงลอบขึ้นเรือลาดตระเวนที่คุโรดะ เฮียวเอย์ และผู้เกี่ยวข้องกับกรมตำรวจโดยสารอยู่ มุ่งหน้าไปยังหน่วยรักษาความปลอดภัย “ทุ่นแปซิฟิก” เพื่อลอบเข้าไปในตัวอาคาร และแล้วก็เกิดคดีวิศวกรสาวคนหนึ่งถูกองค์กรชายชุดดำลักพาตัวในอาคารที่กำลังเตรียมการใช้งานระบบจริง ยิ่งไปกว่านั้น USB ของเธอซึ่งบันทึกข้อมูลบางอย่างยังตกอยู่ในเงื้อมมือขององค์กร… เสียงใบพัดเรือที่ดังชวนขนลุกในท้องทะเลและแล้ว เงามืดก็แอบเข้ามาหาไฮบาระที่พักแรมอยู่ที่เกาะฮะจิโจ…

เมื่อกล่องดำที่ไม่ควรแตะต้องเปิดออก อดีตที่ถูกผนึกไว้ก็ลอยขึ้นมาบนผิวน้ำ

แปลและเรียบเรียงจาก: https://news.livedoor.com/article/detail/24194751/
TrunksTH


ติดตามดูอนิเมะถูกลิขสิทธิ์ ได้ที่นี่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้