Liar Liar เด็กใหม่จอมโกหก ปล่อยวิชวลและ PV 2 เตรียมฉายกรกฎาคมนี้!

Play Video

Liar Liar เด็กใหม่จอมโกหกร่วมกับสาวตัวโกงเอาชนะเกม หลังจากที่มีการประกาศสร้างเป็นฉบับอนิเมะไปเมื่อเดือนกรกฎาคม 2022 ที่ผ่านมา ล่าสุดจากงาน AnimeJapan 2023 ได้มีการปล่อยภาพคีย์วิชวลกับ PV ตัวอย่างลำดับที่ 2 แบบมีเสียงพากย์ตัวละครหลักออกมาให้แฟน ๆ ชมกันแล้ว โดยจะมีกำหนดฉายภายในเดือนกรกฎาคม 2023 ที่กำลังจะถึงนี้ ใครที่เป็นแฟนคลับเรื่องนี้อยู่ บอกเลยว่าห้ามพลาดฉบับอนิเมะเด็ดขาด รอลุ้นได้เลยว่าฉบับอนิเมะจะทำออกมาได้ดีแค่ไหน!

Liar Liar New Key Visual

Liar Liar


Liar Liar 2nd PV

ฉบับไลท์โนเวลของ MF Bunko วางจำหน่ายเล่มที่ 13 แล้ว!

Liar Liar เดิมเป็นผลงานไลท์โนเวลของ Kuou Haruki และวาดภาพประกอบโดย konomi ที่มีการตีพิมพ์ครั้งแรกเมื่อเดือนเมษายน 2019 ที่ผ่านมาในเครือ MF Bunko J ของสำนักพิมพ์ Kadokawa ปัจจุบันมีฉบับรวมเล่มทั้งหมด 13 เล่มด้วยกัน นอกจากนี้ยังมีฉบับมังงะที่วาดโดย Funa ในนิตยสาร Comic Alive ด้วย โดยมีฉบับรวมเล่ม 2 เล่ม

เรื่องราวของเหล่านักเรียนที่ท้าดวลกันด้วยเกมเพื่อตัดสินระดับของตนเอง “Shinohara Hiroto” ได้เข้าเรียนในที่แห่งนี้โดยผ่านข้อสอบมหาหินที่สุดในประเทศด้วยคะแนนสูงสุดเป็นประวัติการณ์ และทำให้ผู้ครอบครองตำแหน่งสูงสุดของภาคการศึกษาก่อนอย่าง “Saionji Sarasa” พ่ายแพ้ตั้งแต่วันแรกที่ย้ายเข้าเรียน แล้วยังได้เป็นระดับ 7 ดาวเร็วที่สุดเป็นประวัติการณ์อีกต่างหาก แต่ว่าทั้งหมดนี่กลับเป็นเรื่องโกหก!? และ Saionji ก็เป็นคุณหนูตัวปลอมอีกด้วย!?

แปลและเรียบเรียงจาก: https://twitter.com/liar2_official
TrunksTH


ติดตามดูอนิเมะถูกลิขสิทธิ์ ได้ที่นี่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้