Gundam Build เปิดตัวโปรเจกต์ฉลอง 10 ปี Metaverse! ฉายตุลาคมนี้!

Gundam Build หนึ่งในซีรีส์ Gundam ที่เน้นเรื่องราวของ Gunpla (Gundam Plastic Model) หลังจากที่มีการเปิดตัวมาตั้งแต่เดือนตุลาคม 2013 ล่าสุดทางเว็บไซต์อย่างเป็นทางการก็ได้เปิดตัวโปรเจกต์ “Gundam Build Metaverse” ที่เป็นโครงการพิเศษฉลองครบรอบ 10 ปีของซีรีส์และเป็นหนึ่งในโปรเจกต์ของ Gundam Metaverse ออกมาแล้ว โดยจะมีการฉายเป็นตอนพิเศษทั้งหมด 3 ตอนภายในเดือนตุลาคม 2023 นี้

สำหรับโปรเจกต์ฉลองครบรอบ 10 ปีของ Gundam Build ในครั้งนี้ จะมีการทำสื่อต่าง ๆ ที่เกี่ยวกับโปรเจกต์ Metaverse อีกมากมายนอกจากอนิเมะตอนพิเศษด้วย

แน่นอนว่าก็จะมีสินค้า Gundam ตัวใหม่ออกมาให้เหล่าแฟนคลับได้จับจองกันอีกเช่นกัน รอลุ้นกันต่อไปนะว่า Gundam Build Metaverse จะออกมาเป็นอย่างไร และ Gundam ประจำซีรีส์จะเท่ขนาดไหน!?

Gundam Build

รายละเอียดคร่าว ๆ ของ Gundam Metaverse

Gundam Metaverse เป็นโปรเจกต์โลกเสมือนที่จะใช้ชื่อว่า Gundam Colony ซึ่งจะเน้นการขายสินค้า Gunpla ในรูปแบบร้านค้า EC Shop ที่จะทำให้แฟน ๆ ได้พบกับประสบการณ์การซื้อ Gunpla แบบที่ไม่เคยได้สัมผัสมาก่อน นอกจากนี้แฟน ๆ ยังสามารถสแกน Gunpla ของตัวเองเพื่อเข้ามาเดินเล่นในโลกเสมือนแห่งนี้ได้ด้วย รวมถึงในอนาคตก็จะมีการจัดกิจกรรมกับคอนเทนต์อื่น ๆ ที่น่าสนใจสำหรับแฟนคลับเช่นกัน สำหรับตัว Test Open จะมีการเปิดให้ทดสอบช่วงเดือนตุลาคม 2023 นี้

แปลและเรียบเรียงจาก: https://www.gundam.info/news/video-music/01_10924.html
TrunksTH


ติดตามดูอนิเมะถูกลิขสิทธิ์ ได้ที่นี่ https://www.online-station.net/animation/

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้