My Hero Academia ประกาศสร้างอนิเมะซีซั่น 7

Play Video

TV อนิเมะ My Hero Academia หลังจากที่ฉายตอนจบของซีซั่น 6 ไปเมื่อวันที่ 25 มิถุนายน 2023 ที่ผ่านมา ล่าสุดทางเว็บไซต์อย่างเป็นทางการก็ได้ประกาศสร้างซีซั่น 7 ต่อแบบไม่รอช้าแล้ว! นอกจากนี้ยังมีการปล่อยภาพกับการประกาศสร้างซีซั่น 7 ที่เป็นรูปตัวละคร Midoriya Izuku (Deku) ซึ่งวาดโดยคุณ Umakoshi Yoshihiko ผู้ออกแบบตัวละครฉบับอนิเมะด้วย เรื่องราวในซีซั่นต่อไปจะเข้มข้นและสนุกขนาดไหน แฟน ๆ ต้องห้ามพลาดเด็ดขาด!

และสำหรับใครที่นังไม่ได้ดู ซีซั่น 1-6 สามารถคลิกดูได้ที่ My Hero Academia ภาค 1-6 ซับไทย พากย์ไทย

My Hero Academia 7th Season Announcement Visual

บรรยากาศบูทและเวทีของ My Hero Academia ในงาน AnimeJapan 2023

เปิดตัวโปรฮีโร่อันดับ 1 ในอเมริกา Star and Stripe พากย์โดยคุณ Park Romi

My Hero Academia เดิมเป็นผลงานมังงะแนวซูเปอร์ฮีโร่ของ Horikoshi Kohei ที่กำลังตีพิมพ์อยู่ในนิตยสาร Shonen Jump รายสัปดาห์ตั้งแต่เดือนกรกฎาคม 2014 โดยปัจจุบันมีทั้งหมด 37 เล่ม ได้รับความนิยมจนมีการทำเป็นฉบับอนิเมะถึง 7 ซีซั่นและมีฉบับภาพยนตร์อนิเมะถึง 3 เรื่องด้วยกัน

สำหรับเรื่องราวของซีซั่น 7 จะเริ่มจากบท “Star and Stripe” ที่ All Might ได้ขอความช่วยเหลือเร่งด่วนจากเหล่าฮีโร่ต่างประเทศ เนื่องจากการรุกรานของเหล่า Villain ที่นำโดย Shigaraki Tomura และนั่นทำให้โปรฮีโร่อันดับ 1 ของอเมริกาอย่าง “Star and Stripe” ต้องเข้ามาช่วยรับมือ Villain ด้วย ซึ่ง Tomura ที่ร่างกายกำลังจะเสร็จสมบูรณ์รวมถึงทำทุกอย่างเพื่อให้ได้พลัง All For One มา จึงได้เตรียมการเพื่อต่อสู้กับ Star and Stripe เพื่อขโมยอัตลักษณ์ New Order ของเธอมา

แปลและเรียบเรียงจาก: https://twitter.com/heroaca_anime/
TrunksTH


ติดตามดูอนิเมะถูกลิขสิทธิ์ ได้ที่นี่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้