Gushing over Magical Girls มังงะคอเมดี้สาวน้อยเวทมนตร์ประกาศสร้างเป็นอนิเมะ!

ข่าวสุดน่ายินดี! Gushing over Magical Girls มังงะแนว Comedy-Fantasy ได้มีการประกาศสร้างอนิเมะแล้วที่หน้าเว็บไซต์ Storia Dash พร้อมการวางจำหน่ายของตัวมังงะเล่มที่ 9 แถมทางตัวนักเขียนเองยังได้มีการปล่อยภาพวาดฉลองการประกาศทำอนิเมะออกมาให้เราได้ชมกันอีกด้วย!

โพสต์ประกาศวางจำหน่ายตัวมังงะเล่ม 9 จากทาง Twitter Storia Dash

Gushing over Magical Girls เป็นมังงะที่ถูกเขียนขึ้นโดย Akihiro Ononaka ซึ่งลงให้ได้อ่านกันบนเว็บ Storia Dash ภายใต้สำนักพิมพ์ Takeshobo ในปี 2019 และมีการนำไปทำเป็นเวอร์ชันภาษาอังกฤษโดย J-Novel Club ตั้งแต่วันที่ 1 มิถุนายน 2022

เนื้อเรื่องจะพูดถึง Utena Hiiragi สาวม.ปลายที่มีความหลงใหลและใฝ่ฝันอยากเป็นสาวน้อยเวทมนตร์ แต่แล้ววันหนึ่งสิ่งมีชีวิตรูปร่างคล้ายตุ๊กตาทำการยื่นข้อเสนอให้เธอได้มีพลังเช่นเดียวกับสาวน้อยเวทมนตร์ เธอตอบรับโดยไม่ลังเลทว่าดันกลายเป็นฝ่ายร้ายไปเสียนี่!? แม้ไม่ได้สนใจที่จะเข้าร่วมกับฝ่ายร้าย แต่เธอก็ยังคงทำหน้าที่ผู้นำและพาเหล่าลูกสมุนออกต่อสู้กับสาว ๆ จาก Tres Magia ที่เธอหลงใหลอยู่ร่ำไป ส่งผลให้พรสวรรค์ความซาดิสม์ที่หลับใหลอยู่ของเธอถูกปลุกให้ตื่นขึ้นมา! ทำให้เธอต้องบาลานซ์ความรักที่มีต่อสาว ๆ และชีวิตใหม่ในฐานะผู้นำองค์กรชั่วร้าย Enormita ให้ดี

และเพื่อฉลองการประกาศทำอนิเมะ ทาง Takeshobo ที่ถือลิขสิทธิ์เรื่องนี้อยู่ได้จัดกิจกรรมทาง Twitter โดยให้เรากดติดตามและรีทวีตโพสต์ดังกล่าว ซึ่งผู้โชคดี 10 รายจะได้รับภาพวาดพร้อมลายเซ็นจาก Akihiro Ononaka ที่เป็นผู้เขียนเรื่องนี้! ทว่าของรางวัลจะถูกจัดส่งแค่ภายในประเทศญี่ปุ่นแต่เพียงเท่านั้น!?

สามารถติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ทาง
Twitter : Storia Dash
เว็บไซต์หลัก : Storia Dash

แปลและเรียบเรียงจาก : qoo-app


สามารติดตามข่าวสารข้อมูลอนิเมะเรื่องอื่น ๆ เพิ่มเติมได้ที่ : online-station.net

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้