ไม่น้อยหน้า ผู้เขียนเรื่อง Rental Girlfriend พานางเอกไปเดท เย้ยแฟนคลับ

Kanojo, Okarishimasu หรือ สะดุดรักยัยแฟนเช่า Rental Girlfriend นั้นเป็นมังงะและอนิเมะเรื่องหนึ่งทีมีชื่อเสียงต่าง ๆ มากมายในด้านต่าง ๆ แต่เรื่องหนึ่งซึ่งเป็นที่โจษจันกันมากคือความรักแและความหึงหวงของผู้แต่งที่มีต่อนางเอกของเรื่องแบบสุด ๆ ซึ่งเราจะพาไปชมให้เห็นกันในวันนี้

โดยเรื่องนี้นั้นสืบเนื่องจากเมื่อประมาณ 5 เดือนก่อน เมื่อสำนักพิมพ์ Kodansha ทำหุ่นขนาดเท่าคนจริงของนางเอกของเรื่อง Chizuru Mizuhara แล้วจัดกิจกรรมลอตเตอรี่เสี่ยงโชค โดยที่ผู้ชนะนั้นจะได้มีสิทธิ์ไปออกเดทกับหุ่น Chizuru ที่สวนสนุก

rental girlfriend

ซึ่งผู้ชนะกิจกรรมดังกล่าวชื่อว่าคุณ Keigo (@likemathsnot) หลังจากที่ชนะก็ออกมาคุยบนทวิตเตอร์ว่าชนะรางวัลและได้ไปเดทแบบครั้งหนึ่งในชีวิตกับ Chizuru ที่สวนสนุก Asakusa Hanayashiki โดยที่ทาง Kodansha จะดำเนินเรื่องและออกค่าใช้จ่ายให้ทั้งหมด! ซึ่งเจ้าตัวก็บอกว่ามีความสุขมาก

rental girlfriend

ขณะเดียวกัน Miyajima Reiji ซึ่งเป็นผู้แต่งเรื่องแฟนเช่านั้นดูเหมือนจะเห็นโพสต์ดังกล่าวแล้วคงจะเกิดความหึงหวง เลยโพสต์ภาพหุ่น Chizuru ของตัวเองที่สวนสนุกดังกล่าวนั้นบ้าง แล้วบอกสั้น ๆ ว่า “ผมไปเดทมาแล้วล่ะ ไม่ต้องคัดค้าน”

เรียกได้ว่าเป็นการเกทับ Keigo กันแบบเห็น ๆ แต่ขณะเดียวกันก็แสดงให้เห็นเหมือนกันว่าอาจารย์ Miyajima นั้นหึงหวง Chizuru ขนาดไหน ถึงขนาดพาหุ่นไปถ่ายรูป ณ จุดเดียวกันเพื่อแสดงให้เห็นว่าเป็นของเขาคนเดียวเท่านั้น

rental girlfriend

อย่างไรก็ดีความหึงหวงนี้ก็เป็นจุดที่ทำให้แฟน ๆ นั้นเกิดความกังวลหรือแม้กระทั่งความไม่พอใจอยู่เหมือนกัน เพราะทำให้เกิดเหตุการณ์ต่าง ๆ ในมังงะที่แฟน ๆ รู้สึกไม่ชอบใจ ราวกับจะเป็นการกลั่นแกล้งไม่ให้พระเอกนั้นลงเอยกับ Chizuru จนแฟนคลับบางคนต่อว่าอาจารย์ Miyajima บน Twitter ว่าตั้งใจทำให้เนื้อเรื่องนั้นยืดเยื้อไม่จบเสียทีเพราะหวงนางเอก

โดยใครจะดูอนิเมะเรื่องนี้ สามารถเข้าไปดูแบบถูกลิขสิทธิ์ได้ที่นี่ สะดุดรักยัยแฟนเช่า ซับไทย

ที่มา: Anime Senpai

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้