Love Live! Superstar!! ประกาศสร้างอนิเมะซีซั่น 3 พร้อมออดิชั่นสมาชิกใหม่!

จากรายการไลฟ์สตรีมของ Liella! หลังฉายอนิเมะ Love Live! Superstar!! ซีซั่น 2 เมื่อวันที่ 9 ตุลาคม 2022 ที่ผ่านมา ก็เป็นที่กระจ่างแล้วว่าเหล่าสาว ๆ จะได้ไปต่อในซีซั่น 3! นอกจากนี้ยังมีการประกาศรับออดิชั่นสมาชิกใหม่รุ่นที่ 3 ของวง Liella! ด้วย ก้าวใหม่ของซีรีส์ Love Live! จะเป็นอย่างไรนั้น บอกเลยว่าแฟน ๆ ต้องติดตามให้ได้เลย!

สำหรับการออดิชั่นสมาชิกรุ่นที่ 3 ของวง Liella! จะเปิดรับสมัครตั้งแต่วันที่ 1 พฤศจิกายน 2022 เป็นต้นไป โดยจะรับทั้งหมด 1 คนด้วยกัน เท่ากับว่าวง Liella! ในอนาคตจะมีสมาชิกหลักทั้งหมด 10 คนนั่นเอง! ประวัติศาสตร์หน้าใหม่ของวงประจำภาคหลักที่มีสมาชิกมากกว่า 9 คน รอบนี้หวังว่าแฟน ๆ จะไม่ดราม่านะ!?

ภาพของเหล่าสมาชิก Liella! หลังไลฟ์พิเศษ

Love Live! Superstar!! นั้นคือโปรเจกต์อนิเมะตัวใหม่ล่าสุดของทางซีรีส์ไอดอลอย่าง Love Live โดยเดิมทีนั้นตัวโปรเจกต์นี้ใช้ชื่อว่า Hello!!! Love Live! และได้ประกาศตัวครั้งแรกในงาน Love Live! Fest ซึ่งจัดขึ้นในช่วงเดือนมกราคม 2020

เรื่องราวแนวไอดอลครั้งใหม่ที่เกิดขึ้นในโรงเรียนมัธยมเอกชน Yuigaoka ที่พึ่งถูกก่อตั้งขึ้นมาใหม่ และในโรงเรียนที่ไม่มีอะไรเลยตั้งแต่ประวัติความเป็นมา ชื่อเสียง หรือแม้แต่รุ่นพี่ ก็กำลังมีนักเรียนใหม่เข้ามาเรียน และหนึ่งในนักเรียนจำนวนนั้นก็มีเด็กสาว 5 คน ที่อยากทำให้ความฝันของตัวเองเป็นจริง และพวกเธอก็ได้รวมตัวกันเป็นไอดอลที่ใช้ชื่อวงว่า Liella ก่อนจะมีการเพิ่มเป็น 9 คนในซีซั่น 2 และกำลังจะเพิ่มเป็น 10 คนในซีซั่น 3!

ที่มา: https://twitter.com/LoveLive_staff/
TrunksTH


ติดตามข่าวอนิเมะอื่น ๆ ได้ที่ https://www.online-station.net

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้