Code Geass เปิดตัวโคมไฟทรงหมวกของ Zero ที่แสงจ้ามาก

Code Geass อนิเมะทีวียุค 2000 กลาง ๆ ที่ยังโด่งดังมาจนถึงทุกวันนี้ ได้ร่วมกับค่าย Movic ออกสินค้าสำหรับแต่งบ้านอันประกอบไปด้วยโคมไฟตั้งโต๊ะ พรม และปลอกหมอน ที่ให้ความรู้สึกเหมือนเราได้เป็นส่วนหนึ่งของติ่งภาคีอัศวินดำออกมาแล้ว

โดยสินค้าคราวนี้สิ่งที่ดูจะโดดเด่นเป็นที่สุดก็คือ โคมไฟตั้งโต๊ะแบบโมเดลหมวกของ Zero ที่ลงสีเมทาลิคดำให้ความรู้สึกเป็นของประดับห้องที่ทันสมัย และเวลาที่เปิดไฟตรงจุดที่เป็นกระจกหน้าก็จะสว่างวาบขึ้นมาที่ดูแล้วคูลมาก ๆ

ส่วนพรมที่อาจไม่จะไม่เด่นเท่าโคมไฟ ก็มีลวดลายเป็นตัวหมากรุกที่สวยงาม และด้านหลังยังปักลาย Geass ที่เป็นจุดเด่นของอนิเมะเอาไว้ด้วย และด้วยสีโทนทึบ ๆ ก็ทำให้ไม่ว่าจะนำไปวางไว้ในห้องแบบไหนก็ดูเข้ากันหมด

ส่วนปลอกหมอนนั้นก็จะมีลายแบบเดียวกับพรม แต่ตรงด้านหน้าจะมีวลีเด่นของเรื่องในภาษาอังกฤษว่า “Lelouch vi Britannia commands you” ที่เห็นแล้วน่านำมาใช้ที่บ้านจริง ๆ

ทางด้านราคานั้นโคมไฟจะอยู่ที่ 19,800 เยน (ประมาณ 5,200 บาท) ส่วนพรมก็มีราคา 12,100 เยน(ประมาณ 3,200 บาท) และสุดท้าย ปลอกหมอนจะอยู่ที่ 5,500 เยน (ประมาณ 1,400 บาท) ซึ่งผู้ที่สนใจสามารถสั่งจองของเหล่านี้ได้ที่ร้าน UselessUse laboratory โดยกำหนดส่งสินค้าจะเริ่มต้นในเดือนธันวาคม 2022

ที่มา https://hobby.dengeki.com/news/1637768/

ติดตามข่าวสารอื่น ๆ ภายในเว็บไซต์ Online Station ได้ที่ https://www.online-station.net

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้