Tonikaku Kawaii ตอนพิเศษ Seifuku เปลี่ยนกำหนดออกอากาศเป็นฤดูใบไม้ร่วง 2022

Tonikaku Kawaii หรือ “จะยังไงภรรยาของผมก็น่ารัก” หลังจากที่มีการประกาศทำตอนพิเศษอย่าง Seifuku (ชุดนักเรียน) ไปเมื่อเดือนเมษายน 2022 ที่ผ่านมา ล่าสุดทางเว็บไซต์อย่างเป็นทางการก็ได้เลื่อนกำหนดการฉายจากช่วงฤดูร้อนเป็นฤดูใบไม้ร่วง (ประมาณเดือนกันยายน-พฤศจิกายน) พร้อมกับปล่อยภาพวิชวลใหม่ที่เป็นรูป Tsuka ในชุดน่ารักออกมาแล้ว

นอกจากนี้ MV อนิเมะเพลง Tsukasa‘s♪Kitchen ที่เป็นเพลงประกอบก็จะมีกำหนดปล่อยภายในสิ้นเดือนสิงหาคมด้วย แฟนคลับเรื่องนี้ห้ามพลาดเลยทีเดียว!

Tonikaku Kawaii เดิมเป็นมังงะผลงานของ Hata Kenjiro ที่กำลังตีพิมพ์อยู่ในนิตยสาร Shonen Sunday รายสัปดาห์ของสำนักพิมพ์ Shogakukan มาตั้งแต่เดือนธันวาคม 2018 ปัจจุบันมีฉบับรวมเล่มทั้งหมด 17 เล่ม ได้รับความนิยมจนมีการสร้างเป็นอนิเมะครั้งแรกเมื่อปี 2020 จำนวน 12 ตอน+1 OVA ภายใต้โปรดักชั่นของ Seven Arcs

เรื่องราวของคู่รักข้าวใหม่ปลามัน Nasa และ Yuzaki Tsukasa ที่ก่อนหน้านั้นประมาณสมัยมัธยมปลาย Tsukasa ได้ช่วย Nasa จากเหตุการณ์อุบัติเหตุทางรถยนต์ และจากการเจอกันครั้งนั้นก็ทำให้เกิดเรืองบางอย่างกับ Nasa จนเขาไม่อาจลืม Tsukasa ได้ ถึงขั้นยอมออกจากโรงเรียนเพื่อที่จะได้เจอกับ Tsukasa อีกครั้ง ในท้ายที่สุด Nasa ก็ได้กลับมาพบกับ Tsukasa และแต่งงานกันในที่สุด

ที่มา: https://twitter.com/tonikawa_anime
TrunksTH

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้