ภาพยนตร์อนิเมะ Sword Art Online Progressive ภาค 2 ปล่อยตัวอย่างแรก

Sword Art Online Progressive ภาพยนตร์อนิเมะฉบับรีบูตเสริมเนื้อหาของ Sword Art Online บท Aincrad ล่าสุดทางเว็บไซต์อย่างเป็นทางการได้มีการปล่อยตัวอย่างแรกของภาคที่สองอย่าง “Sword Art Online Progressive: Kuraki Yuyami no Scherzo (Scherzo of the Dark Dusk)” ออกมาแล้ว! สำหรับกำหนดฉายจะเป็นวันที่ 10 กันยายน 2022 นี้ที่ญี่ปุ่น

ล่าสุดทาง Aniplex Plus ได้เปิดตัวฟิกเกอร์ Asuna สเกล 1/7 ของภาค Progressive ด้วย ใครที่เป็นแฟนคลับ บอกเลยว่าห้ามพลาดเด็ดขาด!!

ส่วนอีเวนต์ SAO Memorial Event ฉลองครบรอบ 10 ปีของฉบับอนิเมะ ก็ได้มีการเผย PV พร้อมนักร้องที่จะมาเข้าร่วมงานแล้ว โดยจะมีทั้ง 3 คนด้วยกัน ได้แก่คุณ Aoi Eir, ASCA และ ReoNa 

ซีรีส์นิยายไลท์โนเวล “Sword Art Online” ผลงานของ Kawahara Reki ที่ได้รับรางวัล ชนะเลิศงานประกวดนิยาย Dengeki Bunko ครั้งที่ 15 โดยอนิเมซีรีส์มีการออกอากาศซีซั่นแรกในปี 2012 ปัจจุบันนี้ออกอากาศไปแล้ว 4 ซีรีส์ (ทั้งหมด 97 ตอน ) นอกจากนี้ยังมีการทำเป็นฉบับมูฟวี่จำนวน 2 ภาคด้วยกัน

เรื่องราวของ “Yuki Asuna” ที่ได้สวม “Nerve Gear” ด้วยความบังเอิญในวันนั้นทำให้เธอคต้องก้าวเข้าไปพิชิต “Aincard” ปราสาทลอยฟ้าเหล็กไหลที่มองไม่เห็นยอด ทั้งที่ยังไม่เข้าใจกฎของโลกใบนี้ “การพบเจอ” ของโชคชะตาที่มาเยือน Asuna ขณะกำลังใช้ชีวิตในโลกที่ความตายอยู่แค่เอื้อม และ “การจากลา” แม้จะถูก “ความจริงเบื้องหน้า” เล่นตลก แต่ผู้ที่ปรากฏตัวเบื้องหน้าเธอผู้กำลังต่อสู้อย่างสุดกำลัง ก็คือนักดาบผู้โดดเดี่ยว “Kirito”

ที่มา: https://twitter.com/sao_anime

TrunksTH

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้