มังงะกีฬาไพ่คารุตะ Chihayafuru กำลังจะจบลงในอีก 1 ตอน

Chihayafuru ผลงานมังงะอันโด่งดังของ อ. Suetsugu Yuki เกี่ยวกับกีฬาไพ่คารุตะ ที่ผสมเรื่องราวความรักสามเศร้าได้อย่างลงตัว ได้ประกาศบนนิตยสาร Be Love ฉบับเดือน 8 ที่เป็นเล่มล่าสุดว่า เรื่องนี้กำลังจะจบลงในอีก 1 ตอน เพื่อปิดตำนานที่ตีพิมพ์มาอย่างยาวนานตั้งแต่ปี 2007 รวมเป็นเวลา 15 ปี แล้ว

โดยมังงะตอนสุดท้ายจะถูกตีพิมพ์ลงนิตยสาร Be Love ฉบับเดือน 9 ที่มีกำหนดวางจำหน่ายวันที่ 1 ส.ค. 2022 และฉบับนี้ก็จะขึ้นหน้าปกเป็นเรื่อง Chihayafuru พร้อมมีคอนเทนต์พิเศษฉลองตอนจบเป็น ภาพโปสเตอร์สี บทความกล่าวถึงตอนจบ ข้อความอวยพรจากทีมงานภาพยนตร์ Chihayafuru และที่สำคัญคือเนื้อหาตอนสุดท้ายที่เป็นศึกชิงตำแหน่ง Meijin Queen จะมีความยาวถึง 80 หน้าเลยทีเดียว

Chihayafuru เป็นเรื่องราวของ Ayase Chihaya นักเรียนมัธยมหญิงที่หลงใหลในการเล่นไพ่คารุตะ เพราะได้รับอิทธิพลมาจาก Wataya Arata เด็กหนุ่มผู้เป็นเพื่อนสมัยเด็กที่เล่นไพ่คารุตะเก่งมาก และถึงจะห่างเหินกันไปเพราะเรียนอยู่คนละจังหวัด Chihaya กับ Arata ก็ยังมีความสัมพันธ์แบบตัดกันไม่ขาดผ่านทางการแข่งกีฬาไพ่คารุตะ แต่นั่นก็ทำให้ Mashima Taichi เด็กหนุ่มที่แอบชอบ Chihaya มาตั้งแต่เล็ก ๆ รู้สึกไม่พอใจจนหันมาเล่นไพ่คารุตะด้วย เพื่อให้ Chihaya หันมาสนใจ

มังงะเรื่องนี้เริ่มตีพิมพ์บนนิตยสาร Be Love ของสำนักพิมพ์ Kodansha มาตั้งแต่ปี 2007 และมียอดตีพิมพ์รวมสูงถึง 27 ล้านเล่ม และเคยถูกดัดแปลงสร้างเป็นภาพยนตร์คนแสดงมาแล้ว 2 ครั้ง เป็นอนิเมะทีวีมาแล้ว 3 ซีซั่น ซึ่งปัจจุบันมังงะรวมเล่มถูกตีพิมพ์มาแล้ว 49 เล่ม และเล่ม 50 ที่จะเป็นเล่มสุดท้ายมีกำหนดวางจำหน่ายช่วงฤดูหนาวของญี่ปุ่น

ที่มา https://natalie.mu

ติดตามข่าวสารอื่น ๆ ภายในเว็บไซต์ Online Station ได้ที่ https://www.online-station.net

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้