หลุดภาพวิชวลอนิเมะ Bleach ภาค Thousand-Year Blood War

Bleach: Thousand Year Blood War อนิเมะแนวต่อสู้ด้วยพลังวิญญาณ ที่มีกำหนดฉายเดือนตุลาคม 2022 กำลังมีความเคลื่อนไหวใหม่ในหมู่แฟนๆที่ช่วยเพิ่มความคึกคักให้กับเรื่องนี้ เมื่อภาพวิชวลอนิเมะแบบเท่ๆ ที่แบ่งฝ่ายยมทูตกับควินซี่หลุดออกมาให้เราได้ชมก่อนเปิดตัวจริงๆ

Bleach เป็นอนิเมะที่ถูกสร้างขึ้นโดยดัดแปลงจากมังงะของ อ. Kubo Tite กล่าวถึง Kurosaki Ichigo นักเรียนมัธยมผู้มีพลังวิญญาณสูง ที่บังเอิญได้รับพลังของยมทูตมาใช้ และกลายเป็นตัวแทนยมทูตออกปราบวิญญาณร้าย เพื่อปกป้องทั้งครอบครัวของตัวเอง และผู้คนที่ไม่รู้อิโหน่อิเหน่

ซึ่งอนิมะ Bleach: Thousand Year Blood War จะเป็นอนิเมะที่นำมังงะภาค Thousand Year Blood War ที่พวกยมทูตกับควินซี่ยกพวกสู้กันมาสร้าง และภาคนี้ยังเป็นภาคสุดท้ายของมังงะเรื่อง Bleach ที่มี 74 เล่มจบด้วย (ไม่นับภาค One-Shot ที่ถูกเขียนตามมาทีหลัง)

ส่วนภาพวิชวลที่หลุดมาครั้งนี้ เป็นภาพที่กำลังถูกแชร์กันว่อนโซเชี่ยล โดยมีที่มาจากทวิตเตอร์ของ Shonenleaks ที่ปล่อยภาพหลุดเกี่ยวกับนิตยสาร Shonen Jump เป็นประจำ

และนอกจากเรื่องภาพหลุดแล้ว อนิเมะ Bleach: Thousand Year Blood War ยังมีข่าวดีอีกอย่างว่า ภายในงาน Anime Expo 2022 ที่กำลังจะมีขึ้นในวันที่ 2 ก.ค. 2022 จะมีการเปิดตัวคอนเทนต์เกี่ยวกับเรื่องนี้ออกมาด้วย

ที่มา https://twitter.com/shonenleaks

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้