Stella of the End เกมวิขวลโนเวลตัวล่าสุดของ Key เตรียมวางขาย 30 กันยายนนี้

Stella of the End ผลงานเกมแนววิชวลโนเวลตัวใหม่ล่าสุดของค่าย Key ได้มีการประกาศวันวางจำหน่ายเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยจะมีการวางจำหน่ายในวันที่ 30 กันยายน 2022 นี้บนแพลตฟอร์ม PC นอกจากนี้ยังมีการปล่อยทีเซอร์เทรลเลอร์ออกมาให้กับเหล่าสาวกชมกันด้วย!

Stella of the End (Tsui no Stella) เดิมทีมีชื่อว่า Project:PORTER โดยมีการเปิดตัวครั้งแรกเมื่อเดือนตุลาคม 2020 ที่ผ่านมา สำหรับผู้เขียนบทของเกมนี้จะเป็นคุณ Tanaka Romeo และวาดภาพประกอบโดย SWAV ส่วนเพลงประกอบ Opening ของเรื่องจะมีการขับร้องโดย Aimiya Zero

เรื่องราวบนโลกที่เครื่องจักรเกิดเหตุการณ์ “Singularity” จนกลายเป็นผู้ปกครองโลกและทำให้เหล่ามนุษยชาติต้องอาศัยอยู่ในเงามืดอย่างลับ ๆ อยู่มาวันหนึ่ง ตัวเอกของเรื่องที่ทำงานเป็นผู้ส่งของได้รับงานขนส่งแอนดรอยด์สาวที่ถูกพัฒนาเพื่อเป็นครอบครัวทดแทนและจากการที่แอนดรอยด์สาวตัวนั้นไม่ถูกผลกระทบจากเหตุการณ์ Singularity จึงทำให้มีนิสัยไร้เดียงสาและถูกขับไล่ออกมา 

ระหว่างการขนส่ง พวกเขาต้องพบเจอกับเรื่องราวอันตรายต่าง ๆ มากมายกว่าจะไปถึงจุดหมาย ซึ่งแอนดรอยด์สาวก็มักจะพูดถึงความต้องการเป็น “มนุษย์” บ่อย ๆ และเธอยังบอกอีกว่าหากไปถึงจุดหมายที่เป็นลิฟต์อวกาศแล้ว เธอก็จะสามารถกลายเป็นมนุษย์ได้ ข่าวลือนี้จะเป็นจริงหรือเปล่านะ?

ที่มา: https://key.visualarts.gr.jp/kinetic/stella

TrunksTH

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้