My Dress-Up Darling มียอดตีพิมพ์มังงะทะลุ 5.5 ล้านเล่มแล้ว

My Dress-Up Darling ผลงานมังงะแนวเลิฟคอมเมดี้ของ อ. Fukuda Shinichi ที่ตอนนี้นักอ่านมังงะทั่วโลกกำลังกรี๊ดกร๊าดในความมุ้งมิ้งของคู่พระนาง และความน่ารักของนางเอก ได้ถูกสำนักพิมพ์ Square Enix ประกาศความสำเร็จว่ายอดตีพิมพ์รวมของมังงะตอนนี้ได้ทะลุ 5.5 ล้านเล่มเรียบร้อยแล้ว

มังงะเรื่องนี้ได้ถูกสตูดิโอ CloverWorks นำมาดัดแปลงสร้างเป็นอนิเมะทีวี แล้วเริ่มฉายไปเมื่อวันที่ 9 ม.ค. 2022 ที่ผ่านมา ซึ่งก่อนหน้าที่จะฉายอนิเมะนั้นยอดตีพิมพ์ของเรื่องนี้อยู่ที่ 3.5 ล้านเล่ม และหลังจากที่ฉายไปได้ 1 เดือน ยอดตีพิมพ์ก็ทะยานมาเรื่อยๆเป็น 5 ล้านชุด เมื่อวันที่ 22 ก.พ. และล่าสุดก็ขึ้นมาที่ 5.5 ล้านเล่ม ที่เท่ากับว่าช่วงเวลาเพียง 3 เดือน ยอดตีพิมพ์ได้เพิ่มมา 2 ล้านเล่มเลยทีเดียว

My Dress-Up Darling

ระดับจำนวนยอดตีพิมพ์ที่เพิ่มมา

  • ก่อนอนิเมะเริ่มฉายยอดตีพิมพ์ 3.5 ล้านเล่ม
  • 2 ก.พ. 2022 ยอดตีพิมพ์ 4.5 ล้านเล่ม
  • 22 ก.พ. 2022 ยอดตีพิมพ์ 5 ล้านเล่ม
  • 25 มี.5. 2022 ยอดตีพิมพ์ 5.5 ล้านเล่ม

และนอกจากเรื่องยอดตีพิมพ์แล้ว ยอดผู้ติดตามออฟฟิเชี่ยลทวิตเตอร์ตอนนี้ก็เพิ่มขึ้นมาที่ 2 แสนคน แสดงให้เห็นถึงกระแสความแรงของเรื่องนี้จริงๆ

My Dress-Up Darling เป็นเรื่องราวของ Gojo Wakana หนุ่มนักเรียนที่ชื่นชอบและรักในตุ๊กตาฮินะ กับ Kitagawa Marin สาวแกลที่ชอบเกมกับอนิเมะ และกำลังอยากคอสเพลย์ และเมื่อสองคนนี้ได้มาพบกันเคมีที่เข้มข้นก็บังเกิด จนผู้อ่านต้องสำลักในความน่ารักกันไปเลย

ที่มา http://otakomu.jp/archives/28932745.html

Arms

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้