อนิเมะ Fate/kaleid liner prisma illya movie : หญิงสาวไร้นาม ฉายแล้ววันนี้ในโรงภาพยนตร์ที่ร่วมรายการ

แนะนำ
ความสนุกสนานของ Fate illya เปิดฉากขึ้นที่นี่แล้ว การรวมตัวกันครั้งใหญ่ของเหล่าตัวละครในซีรี่ย์ Fate illya ที่ก้าวข้ามผ่านมาสู่โลกคู่ขนาน ตอนออริจินัลที่ได้ถูกเรียบเรียงใหม่ของอาจารย์ฮิโรยามะ ฮิโรชิ เรื่องราวของกลุ่มสาวน้อยเวทมนตร์ที่สานต่อความมันส์และความน่ารักโดย Silverlink นับตั้งแต่ภาค Fate/kaleid liner Prisma Illya , 2wei Herz! , 3rei! , Prisma Phantasm , Vow in the Snow และ จนมาถึงภาค Fate/kaleid liner Prisma Illya: Licht – The Nameless Girl ในปี 2021 ที่ได้เดินทางมาถึงเรื่องราวการต่อสู้อันยิ่งใหญ่ที่ชิโร่ผู้เป็นพี่ชายทำเพื่อมิยุซึ่งมีการเดิมพันด้วยชีวิต

เรื่องย่อ
ระหว่างช่วงเวลาพักหายใจหลังจากการต่อสู้อันดุเดือดกับไอน์สเวิร์ธ พวกอิลิยาที่ช่วยเหลือมิยุออกมาได้ฟังเรื่องอดีตของมิยุ และสงครามจอกศักดิ์สิทธิ์ที่เกิดขึ้นที่โลกคู่ขนานจากเอมิยะ ชิโร่ของโลกนี้ นั่นเป็นชะตากรรมอันน่าเศร้าของมิยุ และเป็นเรื่องราวการต่อสู้อันยิ่งใหญ่ที่ชิโร่ผู้เป็นพี่ชายทำเพื่อมิยุโดยเดิมพันด้วยชีวิต ไอน์สเวิร์ธที่คิดจะสังเวยมิยุเพื่อช่วยเหลือมนุษยชาติ ชิโร่ที่ตัดสินใจเป็นศัตรูกับโลกเพื่อมิยุ ความยุติธรรมทั้งสองที่ไม่อาจไปด้วยกันได้ กับอิลิยาสาบานว่าจะปกป้องทั้งหมด
“จะช่วยให้ได้เลย เพราะฉันตัดสินใจแล้วว่าจะหาทางที่เราจะอยู่รอดกันพร้อมหน้า!”
เพื่อสร้างวันพรุ่งนี้ที่จะยิ้มให้กันกับคนสำคัญได้
การต่อสู้ของเหล่าสาวน้อยเวทมนตร์ กำลังจะเริ่มต้นอีกครั้ง……!

ตัวละครหลัก

อิลยาสฟีล ฟอน ไอนซ์เบิร์น
CV คาโดวากิ ไม
สาวน้อยชั้นป.5 ที่ทำสัญญากับแมจิคัลรูบี้และได้กลายเป็นสาวน้อยเวทมนตร์ เธอหลงเข้าไปในโลกคู่ขนานซึ่งคือโลกฝั่งมิยุที่กำลังจะล่มสลาย อิลิยาสาบานว่าจะช่วยเหลือทั้งมิยุและโลกให้ได้ แล้วเผชิญหน้ากับการต่อสู้กับไอน์สเวิร์ธ หลังจากต่อสู้กันอย่างดุเดือดก็ช่วยเหลือมิยุออกมาได้ แต่ต้องต่อกรกับจูเลียนซึ่งต้องการจอกศักดิ์สิทธิ์อีกครั้ง

มิยุ เอเดลเฟลท์
CV นาซึกะ คาโอริ
สาวน้อยเวทมนตร์อีกคนหนึ่งที่ทำสัญญากับแมจิคัลแซฟไฟร์ หลังจากเก็บรวบรวมคลาสการ์ดและต่อสู้กับวิญญาณวีรชนที่ตกสู่ด้านมืดแล้ว สายสัมพันธ์ระหว่างเธอกับอิลิยาก็กลายเป็นสิ่งที่ไม่มีอะไรมาทดแทนได้ เธอเป็นคนจากโลกคู่ขนาน เกิดมาในฐานะบุตรแห่งเทพที่จะทำให้ความปรารถนาต่าง ๆ เป็นจริง และถูกไอน์สเวิร์ธเพ่งเล็งเนื่องจากเป็นภาชนะของจอกศักดิ์สิทธิ์ได้

คุโรเอะ ฟอน ไอนซ์เบิร์น
CV ไซโต้ จิวะ
อิลิยาอีกหนึ่งคนที่ถูกปิดผนึกไว้ในตัวอิลิยา สร้างร่างกายขึ้นมาโดยใช้คลาสการ์ดของอาร์เชอร์เป็นแก่น ในตอนแรกพยายามจะฆ่าอิลิยาเพื่อเป็นอิลิยาตัวจริงแทน แต่ตอนนี้เป็นคู่หูที่พึ่งพาได้ ในโลกคู่ขนานก็พยายามต่อสู้เพื่อช่วยเหลือมิยุให้ได้

จูเลียน ไอน์สเวิร์ธ
CV ฮานาเอะ นัตสึกิ
เด็กหนุ่มที่บอกว่าเป็นลูกชายของดาไรอัส หัวหน้าตระกูลไอน์สเวิร์ธ เคยเป็นเพื่อสนิทกับเอมิยะ ชิโร่ แต่ตอนนี้เป็นศัตรูกันด้วยเรื่องมิยุ ต้องการตัวมิยุที่สามารถเป็นจอกศักดิ์สิทธิ์ได้เพื่อความปรารถนาของไอน์สเวิร์ธซึ่งคือการช่วยเหลือมนุษยชาติ เขาปิดกั้นหัวใจตัวเองไว้อย่างแน่นหนา ไม่เคยเปิดเผยความในใจต่อใครเลย

เอริกะ ไอน์สเวิร์ธ
CV โมโรโฮชิ สุมิเระ
ลูกสาวตระกูลไอน์สเวิร์ธ เมื่อก่อนเคยเป็นเด็กน้อยน่ารักขี้แย แต่โดนโคลนที่พวยพุ่งมาจากกล่องสีดำกลืนกินไป ในตอนที่ปรากฏกายอีกครั้งครั้งก็กลายเป็นเด็กสาวที่มีแววตาเย็นชาราวกับเป็นคนละคน ดูเหมือนว่าจูเลียนจะพยายามให้เอริกะพยายามเปิดอะไรบางอย่างที่เรียกว่า “พิธอส” อยู่ แต่ว่า……

เบียทริซ ฟลาวเวอร์ไชลด์
CV คุกิมิยะ ริเอะ
ตุ๊กตาที่ทำงานรับใช้ตระกูลไอน์สเวิรธ์ มีนิสัยซาดิสม์และหัวรุนแรง ดูเหมือนว่าเคยมีความสัมพันธ์กับจูเลียนในอดีต และมีใจให้เขาอยู่ มีโฮกุ “ค้อนโยเนียร์” ที่ปล่อยไฟฟ้าได้


– ฉายแล้ววันนี้ โรงภาพยนตร์ที่ร่วมรายการ –

เช็คโรงภาพยนตร์ได้ทาง :

https://www.facebook.com/japananimemoviethailand/posts/1374216089657763

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้