ประธาน Li แห่ง Yostar ลั่นอยากทำมูฟวี่ของ Azur Lane และ Blue Archive

Yostar

Yostar Pictures บริษัทผลิตสื่ออนิเมชั่นในเครือ Yostar เจ้าของผลงานเกมมือถือดังอย่าง Azur Lane, Arknights, Blue Archive และอื่น ๆ ซึ่งนอกจาก Yostar Pictures จะมีการทำ PV อนิเมะของเกมในเครือตัวเองแล้ว ท่างสตูดิโอยังมีการถึงร่วมสร้างภาพยนตร์อนิเมะเรื่องดังอย่าง Kimetsu no Yaiba Mugen Train, Jujutsu Kaisen 0 และ Evangelion 3.0+1.0 ด้วย

และล่าสุดจากเว็บไซต์ข่าว Nico Nico Original ทางประธาน Li Henga และผู้บริหารอย่างคุณ Inagaki Ryosuke กับคุณ Saito Kengo ก็ได้มีการเผยออกมาแล้วว่าทาง Yostar เองก็อยากทำภาพยนตร์อนิเมะของตัวเองเช่นกัน!?

Yostar

ประธาน Li มีการให้สัมภาษณ์ว่าหลังจากตั้งบริษัท Yostar มา 2 ปี ปัจจุบันตัวบริษัทมีขนาดใหญ่มากกว่าเดิมถึง “3 เท่า” ถ้ารวม Outsource และพนักงานทั้งหมดแล้ว ก็มีจำนวนบุคลการกว่า 100 คนเลยทีเดียว

และในเดือนเมษายน 2022 นี้ ก็มีแผนที่จะรับพนักงานที่เป็นเด็กจบใหม่เพิ่มด้วย และ จากที่มีแรงงานเยอะ ทำให้อนิเมะ Azur Lane Bizoku Senshinn! ที่มีเวลาสร้างเพียง 1 ปี สามารถถูกผลิตออกมาอยู่ในคุณภาพระดับดีได้ แม้ว่าตารางการทำงานจะแน่นก็ตาม

สำหรับเรื่อง TV อนิเมะ Arknights ใครหลายคนที่เป็นห่วงว่าคุณภาพจะตกเหมือน Azur Lane ไหม ครั้งนี้เหล่าผู้บริหารยืนยันแล้วว่ามีการกำหนดตัวทีมงานที่เคยสร้าง PV มาก่อน ดังนั้นมั่นใจได้เลยว่า PV คุณภาพแบบไหน TV อนิเมะก็จะเป็นคุณภาพตามนั้น!

จากการที่กระแสภาพยนตร์อนิเมะค่อนข้างทำรายได้สูงในญี่ปุ่นแม้ว่าจะเป็นช่วง Covid-19 ก็ทำให้เหล่าผู้บริหารเล็งเห็นช่องทาง และคิดที่ “อยากจะสร้างภาพยนตร์อนิเมะ” เช่นกัน

โดยเรื่องที่อยากทำคือ Azur Lane และ Blue Archive บทพันธสัญญา Eden แน่นอนว่าเป้าหมายในครั้งนี้ก็คือการสร้างภาพยนตร์อนิเมะคุณภาพสูงที่มีระดับทัดเทียมกับเรื่องอื่น ๆ ที่เป็นกระแสนั่นเอง ก็ต้องตามดูกันต่อไปว่าในอนาคตเราจะได้เห็นมูฟวี่อนิเมะของ Yostar เรื่องไหนเป็นเรื่องแรก!?

แต่จากสัมภาษณ์ครั้งนี้ ฝ่ายผู้บริหารก็จะยังเน้นย้ำว่าการสร้างภาพยนตร์อนิเมะนั้นใช้เวลานานมาก ซึ่งมีความเป็นไปได้ว่าใน 10 ปีข้างหน้าอาจจะมีการตั้งสตูดิโอเพื่อทำภาพยนตร์อนิเมะโดยเฉพาะ รวมถึงคุณ Inagaki ก็ยังอยากทำนิยายเสียงหรือเกมนิยายสาวน้อยด้วย

แต่ถึงแม้จะมีการเปลี่ยนรูปแบบสื่อ แต่ผลงานของ Yostar จะไม่มีทางเปลี่ยนความเซ็กซี่ของตัวละคร ความวิเศษของมุมกล้อง และคุณภาพระดับสูงแน่นอน

Yostar

“รอชมเลย!”
ที่มา: https://originalnews.nico/355752
TrunksTH

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้