Mushoku Tensei เผยภาพใหม่ของตอนพิเศษที่จะแถมมาใน Blu-ray

TV อนิเมะ Mushoku Tensei -Isekai Ittara Honki dasu- หรือเกิดชาตินี้พี่ต้องเทพ ที่มีการประกาศทำอนิเมะตอนพิเศษในฉบับ Blu-ray Vol. 4

ล่าสุดทางเว็บไซต์อย่างเป็นทางการก็ได้มีการเผยภาพตัวอย่างของตอนนี้ออกมาให้แฟน ๆ ชมกันแล้ว โดยชื่อตอนนี้จะชื่อว่า “Eris no Goblin Tobatsu” (การปราบก็อบลินของเอริส)

สำหรับตอนพิเศษ Eris no Goblin Tobatsu จะเป็นเรื่องราว 1 วันที่ไม่ใครรู้ของ Eris กับ Ruijerd ช่วงตอนที่ 16 นอกจากนี้ยังมีการจัดอีเวนต์ฉายตอนพิเศษล่วงหน้าที่ Toho Cinemas Hibiya ในวันที่ 16 มีนาคม 2022 ที่เป็นวันวางจำหน่าย Blu-ray Vol.4 นี้ด้วย

Mushoku Tensei –Isekai Ittara Honki Dasu- เดิมเป็นผลงานนิยายแนวต่างโลกดราม่าแฟนตาซีของ Rifujin na Magonote และวาดภาพประกอบโดย Shirotaka ที่มีการตีพิมพ์ครั้งแรกในเว็บไซต์ Shosetsuka ni Naro ตั้งแต่เดือนพฤศจิกายน 2012 ถึงเมษายน 2015

เรื่องราวของชายชาวญี่ปุ่นอายุ 34 ที่ไม่เอาแต่เก็บตัวอยู่ในห้องและไม่เคยทำงาน จนวันหนึ่งเขาถูกรถบรรทุกจนเสียชีวิต พอได้ลืมตาตื่นขึ้นมาอีกครั้ง เขาก็พบว่าตัวเองได้มาเกิดใหม่เป็นเด็กทารกในโลกแฟนตาซี และเพื่อที่จะได้ไม่ต้องพบกับเหตุการณ์แบบชาติที่แล้ว เขาจึงเรียนรู้เรื่องเวทย์ ให้ความสนใจกับครอบครัว และใช้ชีวิตอย่างเอาจริงเอาจังสุดๆ!!

ที่มา: https://mushokutensei.jp/bluray/bluray04/
TrunksTH

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้