นักพากย์เสียงตัวการ์ตูนในตำนาน Charlie Brown จบชีวิตตัวเองขณะวัย 65 ปี

เมื่อวานนี้มีข่าวเศร้ากับวงการการ์ตูนของฝั่งตะวันตกครับ โดยคุณ Peter Robbins ผู้ให้เสียงตัวละคร Charlie Brown จากการ์ตูน Peanuts ได้เสียชีวิตลงแล้วด้วยวัย 65 ปี

โดยคุณ Robbins ถือเป็นผู้ให้เสียง Charlie Brown คนแรกสุดนับตั้งแต่การ์ตูน Peanuts ออกฉายในช่วงทศวรรษ 1960 ซึ่งขณะนั้นเจ้าตัวเพิ่งมีอายุเพียง 9 ขวบเท่านั้น และทางครอบครัวของเขาเพิ่งจะแจ้งข่าวร้ายไปเมื่อวานว่าคุณ Robbins ที่กำลังป่วยด้วยโรคไบโพลาร์ได้ตัดสินใจจบชีวิตตัวเองไปตั้งแต่สัปดาห์ก่อนแล้ว

ขณะเดียวกัน คุณ Robbins เองมีปัญหาด้านสุขภาพจิตมาเป็นเวลานานแล้ว ซึ่งเขาเองก็เคยเปิดใจเล่าถึงโรคไบโพลาร์ที่ตนเองกำลังประสบอยู่ต่อสาธารณะมาก่อน และเมื่อปี 2019 ที่ผ่านมา ตัวเขาก็เพิ่งถูกตัดสินจำคุก 4 ปีด้วยข้อหาข่มขู่ว่าจะก่ออาชญากรรมไป โดยมีการสันนิษฐานว่าที่เขากระทำไปเช่นนั้นอาจจะสืบเนื่องมาจากอาการของโรคก็เป็นได้

อนึ่ง คุณ Robbins เคยกล่าวด้วยว่าผู้คนควรตระหนักถึงอันตรายของโรคไบโพลาร์กันอย่างจริงจังเสียที เพราะมันสามารถเปลี่ยนชีวิตของคนที่เป็นให้เลวร้ายลงกว่าที่คิดมากนัก

ทันทีที่ข่าวความสูญเสียนี้ถูกเผยแพร่ออกไปยังโลกโซเชียลก็มีชาวเน็ตจำนวนมากต่างโพสต์ข้อความแสดงความเสียใจและอาลัยกับการจากไปของคุณ Robbins ซึ่งทางทีมงานเองก็ขอแสดงความเสียใจต่อครอบครัวคุณ Robbins มา ณ ที่นี้ด้วยครับ

ที่มา: GamingBible


ติดตามข่าวสารอื่น ๆ ในเว็บไซต์ Online Station ได้ที่ https://www.online-station.net/

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้