ภาพยนตร์อนิเมะ “Pompo: The Cinéphile ทีมป่วนก๊วนทำหนัง” เผย Official PV แล้ว

Pompo: The Cinéphile

Official PV – “Pompo: The Cinéphile” ทีมป่วนก๊วนทำหนัง

“ทีมป่วนก๊วนทำหนัง” จากการ์ตูนบนเว็บไซต์ชื่อดังสู่เวอร์ชั่นภาพยนตร์ที่เข้าชิงรางวัลออสการ์ และได้รับรางวัลนานาชาติถึง 6 สาขา

เรื่องราวเริ่มต้นขึ้นจากคุณปอมโปะ โปรดิวเซอร์ผู้มากความสามารถในเมืองหลวงแห่งภาพยนตร์ “Nyallwood” แม้เธอจะมีความสามารถอันเต็มเปี่ยมไม่ว่าจะเป็นการค้นหานักแสดง หรือทีมงานที่มีความสามารถอย่าง “จีน ฟีนิ” ผู้หลงใหลในโลกแห่งภาพยนตร์ แต่เธอก็ยังทำเพียงแค่ภาพยนตร์เกรด B และ แนวอีโรติกเท่านั้น จนอยู่มาวันหนึ่งเธอได้ตัดสินใจทำภาพยนตร์เรื่องใหม่ และได้มอบหมายให้จีนเขียนบท โดยบทนี้เป็นการกลับมาของนักแสดงระดับตำนาน คุณปอมโปะ จีน นักแสดงและเหล่าทีมงานจะสร้างสรรค์ผลงานเรื่องนี้ออกมาสำเร็จหรือไม่ !!

ตัดฝัน ต่อไฟล์ ให้โลกจึ้ง!!!”

– วันที่ 3 กุมภาพันธ์นี้ในโรงภาพยนตร์ที่ร่วมรายการ –

กำหนดฉายรอบพิเศษ 29 มกราคม – 2 กุมภาพันธ์ ณ โรงภาพยนตร์ดังต่อไปนี้
พารากอน ซีนีเพล็กซ์
หาดใหญ่ ซีนีเพล็กซ์ เซ็นทรัลเฟสติวัล หาดใหญ่
ศรีราชา ซีนีเพล็กซ์
โคราช ซีนีเพล็กซ์
เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ เซ็นทรัลเฟสติวัล เชียงใหม่

บัตรชมภาพยนตร์ราคาเพียง 250 บาท ต่อ 1 เรื่องพร้อมโปรโมชั่นสุดพิเศษ! สำหรับผู้ที่จองบัตรล่วงหน้ารับฟรี “Pamphlet เนื้อหาพิเศษจากภาพยนตร์” จำนวนจำกัด #จองก่อนได้ก่อน!!!

โดยจะเปิดจองในวันอังคารที่ 25 มกราคม 2565 เป็นต้นไป

ซื้อบัตรชมภาพยนตร์ได้ที่ Box office หรือตู้ E-ticket 5 สาขาที่ร่วมรายการ พร้อมรับของพรีเมียม หรือ www.majorcineplex.com (นำบัตรไปแลกรับของ ณ สาขานั้นๆ) ทุก 1 ที่นั่ง รับของพรีเมียม 1 ชิ้น
*งดซื้อผ่านช่องทาง Application

  • ทุกที่นั่งราคา 250 บาท (โซฟาคู่ละ 500 บาท งดบริการพิเศษ)
  • งดใช้ส่วนลดทุกประเภท รวมถึงส่วนลด M GEN (สมาชิก M GEN สามารถสะสมคะแนนได้)

#JAMNIMEFestival2022


#JAMNIMEFESTIVAL #JAMNIMEFESTIVAL2022 #PompoTheCinéphile #Singabitofharmony #Summerghost #MashinEiyudenWataruShichiTamashiiNoRyujinmaru #Eurekasevenhievolution3 #Misakinomayoiga #FortuneFavorsLadyNikuko #Joseethetigerandthefish #VioletEvergardenthemovie

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้