God’s Game We Play ไลท์โนเวลแนวผู้ท้าชนปัญญากับเทพ ประกาศทำอนิเมะ!

Play Video

God’s Game We Play หรือ Kami wa Game ni Ueteiru อีกหนึ่งไลท์โนเวลดังของค่าย KADOKAWA ที่หลายคนชื่นชอบ ล่าสุดได้มีการประกาศดำเนินโครงการสร้างเป็นอนิเมะเรียบร้อยแล้ว โดยกำหนดฉายและรายละเอียดอื่น ๆ จะมีการเผยในอนาคตอันใกล้นี้ บอกเลยว่าถ้าหากงานภาพออกมาดี เรื่องนี้จะเป็นอะไรที่คุ้มค่าแก่การรอคอยแน่นอน!

God’s Game We Play หรือ Kami wa Game ni Ueteiru เดิมเป็นผลงานไลท์โนเวลแนวแฟนตาซีของ Sazane Kei และวาดภาพประกอบโดย Sechi Toiro ที่มีการตีพิมพ์บนเว็บไซต์ Kakuyomu ในเครือ MF Bunko J เมื่อเดือนกันยายน 2020 สำหรับฉบับรวมเล่มปัจจุบันมีทั้งหมด 3 เล่มด้วยกัน นอกจากนี้ยังมีฉบับมังงะที่วาดโดย Toriumi Kapiko ในนิตยสาร Comic Alive รายเดือนด้วย

เรื่องราวของเหล่าทวยเทพชั้นสูงที่มีเวลาว่างเหลือเฟือจนทำให้ต้องมีการทำอะไรเพื่อแก้เบื่อ และสิ่งที่เหล่าเทพทำนั้นก็คือการสร้างสุดยอดเกมประลองปัญญาที่ชื่อว่า “Kamigami no Asobi” ซึ่ง “Reche” อดีตเทพธิดาองค์หนึ่งก็ได้ประกาศว่าจะนำมนุษย์ที่มีสติปัญญาดีที่สุดในยุคมาประลองกับเหล่าเทพ เพื่อใช้ให้เห็นว่ามนุษย์นั้นก็มีสติปัญญาไม่แพ้เหล่าเทพ โดยมนุษย์ที่เธอเลือกก็คือเด็กหนุ่มผู้ชื่อว่า “Fey”

God's Game We Play

ที่มา: https://www.youtube.com/watch?v=ihnklhBHzbo
TrunksTH

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้