Ya Boy Kongming! ขงเบ้งปั้นดาวฉบับอนิเมะ ปล่อยภาพคีย์วิชวลและ PV ตัวอย่างใหม่!

Play Video

Paripi Koumei (Ya Boy Kongming!) หรือ ขงเบ้งเจาะเวลามาปั้นดาว หลังจากประกาศสร้างฉบับอนิเมะไปเมื่อเดือนพฤศจิกายน 2021 ที่ผ่านมา

ล่าสุดทางเว็บไซต์อย่างเป็นทางการก็ได้ปล่อยภาพวิชวลหลักพร้อมกับ PV ตัวอย่างลำดับที่ 1 ออกมาให้แฟน ๆ ชมกันแล้ว สำหรับกำหนดการฉายตอนแรกจะเป็นวันที่ 5 เมษายน 2022 นี้ ใครที่อยากชมลีลาการปั้นไอดอลของขงเบ้งบอกเลยว่าห้ามพลาดเด็ดขาด!

Ya Boy Kongming! Main Visual

Ya Boy Kongming! 1st PV

Paripi Koumei (Ya Boy Kongming!) เดิมเป็นมังงะแนวดนตรี/กลับชาติมาเกิด/คอเมดี้ของ Yotsuba Tato และวาดภาพประกอบโดย Ogawa Kyo ที่มีการตีพิมพ์ในเว็บไซต์ Comic DAYS ตั้งแต่เดือนธันวาคม 2019 ถึงเดือนพฤศจิกายน 2021 ปัจจุบันมีฉบับรวมเล่มทั้งหมด 6 เล่ม

เรื่องราวของ “จูกัดเหลียง” หรือ “ขงเบ้ง” กุนซือสุดเทพในยุคสามก๊กของจีนที่เสียชีวิตลงด้วยโรคชรา ซึ่งตอนที่เสียชีวิตเขาได้ภาวนาให้โลกหน้าที่เขาจะไปเกิดไม่มีสงคราม แต่แล้วเขาก็กลับไปจุติที่เขตชิบูย่าของประเทศญี่ปุ่นช่วงวันฮาโลวีนพอดีซะงั้น นอกจากนี้เขายังอยู่ในร่างของตัวเองสมัยวัยรุ่นอีกด้วย! หลังจากนั้นเขาก็ได้พบกับ “Tsukimi Eiko” เด็กสาวที่ใฝ่ฝันอยากจะเป็นนักร้อง และเมื่อเขารู้ถึงความฝันของเด็กสาวคนนั้น เขาก็ตั้งใจใช้ชีวิตที่ 2 ในการทำความฝันของเด็กสาวเป็นจริง!

ที่มา: https://twitter.com/paripikoumei_pr
TrunksTH

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้