Kanojo, Okarishimasu ฉบับอนิเมะซีซั่น 2 ปล่อย PV ใหม่ เตรียมฉายกรกฎาคมนี้!

Play Video

Kanojo, Okarishimasu หรือ สะดุดรักยัยแฟนเช่า มังงะยอดฮิตเจ้าของยอดตีพิมพ์กว่า 10 ล้านเล่ม หลังจากที่มีการประกาศทำอนิเมะซีซั่น 2 ไปเมื่อเดือนกันยายน 2020 ที่ผ่านมา ล่าสุดทางเว็บไซต์อย่างเป็นทางการก็ได้ปล่อยภาพทีเซอร์วิชวลและ PV ตัวอย่างใหม่ของซีซั่น 2 ออกมาให้แฟน ๆ ชมกันแล้ว สำหรับกำหนดการฉษยจะเป็นภายในเดือนกรกฎาคม 2022 เรื่องราวของสาวสุดน่ารักทั้ง 4 คนในครั้งนี้จะเป็นอย่างไร เหล่าแฟนคลับห้ามพลาดเด็ดขาด!

Kanojo, Okarishimasu 2nd Season Teaser Visual

Kanojo, Okarishimasu

Kanojo, Okarishimasu 2nd Season Teaser PV

แคมเปญใน Twitter กับการแจกภาพอวยพรของอาจารย์ Miyajima Reiji ผู้วาดมังงะต้นฉบับ

Kanojo, Okarishimasu เป็นมังงะแนวเลิฟคอเมดี้ของ Miyajima Reiji ที่กำลังตีพิมพ์อยู่ในนิตยสาร Shonen Magazine มาตั้งแต่ปี 2017 โดยปัจจุบันมีฉบับรวมเล่มทั้งหมด 19 เล่ม และได้รับความนิยมจนมีการสร้างเป็นอนิเมะซีซั่น 1 โดย TMS Entertainment เมื่อเดือนกรกฎาคม 2020 ที่ผ่านมา นอกจากนี้ยังมีการทำเป็นซีซั่น 2 ในเดือนกรกฎาคม 2022 ด้วย

เรื่องราวของ Kinoshita Kazuya เด็กหนุ่มมหาวิทยาลัยวัย 20 ปีที่ถูกแฟนทิ้งและเธอไปมีคนใหม่ในชีวิตสุดเหงาเปล่าเปลี่ยวนี้เขาจึงตัดสินใจใช้แอปฯ Diamond เพื่อ “เช่า” แฟนและเมื่อเขาได้พบกับ Mizuhara Chizuru นั้นเขาก็รู้สึกว่าเธอคนนี้ “ใช่” ทุกอย่างสำหรับเขาทุกอย่างไม่ว่าจะขออะไรเธอก็ทำให้ได้ทั้งหมดแต่ทว่าความสัมพันธ์นี้กลับเป็นความสัมพันธ์แบบ “เช่า”เท่านั้น…

ที่มา: https://twitter.com/kanokari_anime
TrunksTH

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้