Jujutsu Kaisen 0 ปล่อย PV หลังฉาย เผยฉากออริจินอลที่มีแค่ในมูฟวี่เท่านั้น!

Play Video

Jujutsu Kaisen 0 อีกหนึ่งภาพยนตร์อนิเมะดัดแปลงจากมังงะดังของญี่ปุ่นที่กำลังฉายอยู่ในประเทศญี่ปุ่นขณะนี้ ซึ่งจากรายได้ที่ถล่มทลายหลังจากได้ไม่กี่สัปดาห์

ล่าสุดทางเว็บไซต์อย่างเป็นทางการก็ได้ปล่อย PV ตัวใหม่หลังฉายออกมาให้แฟนๆ ที่ยังไม่ได้ชมมาปลุกความฮึกเหิมเพิ่มความอยากดูแล้ว! แต่ถ้าใครไม่อยากโดนสปอยล์ก็อย่าเพิ่งดูนะ!

โดยใน PV ตัวนี้เราจะได้เห็นฉากสำคัญของเนื้อเรื่องที่เล่าถึงความรู้สึกของตัวละครพระเอกอย่าง Okkotsu Yuta กับคนรักอย่าง Rika แน่นอนว่ายังมีการเผยฉากต่อสู้ของ Nanami, Myau Myau และ Ino ที่ไม่มีในมังงะต้นฉบับด้วย บอกเลยว่าถ้าเข้าไทย แฟนๆ มหาเวทผนึกมารต้องห้ามพลาดเลยทีเดียว!

Jujutsu Kaisen 0 มีการดัดแปลงมาจากมังงะ Jujutsu Kaisen 0 Tokyo Toritsu Jujutsu Koto Senmon Gakko ของอาจารย์ Akutami Gege โดยตัวภาพยนตร์อนิเมะจะมีการผลิตภายใต้โปรดักชั่นของ MAPPA และมีการจัดจำหน่ายโดย TOHO ในวันที่ 24 ธันวาคม 2021

เรื่องราวของ “Okkotsu Yuta” เด็กมัธยมปลายชายที่กำลังทนทุกข์ทรมานจากคำสาปของ “Rika” วิญญาณเพื่อนสมัยเด็กที่คอยหลอกหลอนเขา จนอยู่มาวันหนึ่งเขาได้พบกับ Gojo Satoru อาจารย์จากโรงเรียนไสยเวทย์ ซึ่ง Gojo ก็ได้ชักชวนให้ Yuta เข้ามาเรียนเพื่อกำจัดคำสาป

ที่มา: https://twitter.com/animejujutsu
TrunksTH

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้