อนิเมะแนววัยรุ่นเกี่ยวกับชมรมเครื่องร่อน Blue Thermal ปล่อยคลิปตัวอย่าง

Blue Thermal ภาพยนคร์อนิเมะแนววัยรุ่นเกี่ยวกับกลุ่มนักศึกษาชมรมเครื่องร่อน ได้นำภาพคีย์วิชวลที่โชว์ท้องฟ้าหลากหลายรูปแบบ ที่มีทั้งฟ้าครึ้ม ฟ้ายามเย็น ไปจนถึงฟ้าใสมาให้ชมแล้ว และยังปล่อยคลิปตัวอย่างมาให้ชมด้วย

Blue Thermal
Blue Thermal

Blue Thermal เป็นเรื่องราวของ Tsuru Tamaki ที่เดิมทีเป็นนักกีฬาวอลเลย์บอลหญิงเลือดร้อน แต่หลังจากถูกปฏิเสธความรักช่วงที่ยังเป็นนักเรียนมัธยมด้วยสาเหตุเพียงว่าเธอเป็นนักกีฬา ก็เลยทำให้เธอผันตัวไปทำอย่างอื่นเพื่อที่จะได้มีความรักโรแมนติกกับเค้าบ้าง และพอได้มาเป็นนักศึกษาเฟรชชี่ในระดับมหาวิทยาลัย เธอก็ซวยอีกเพราะดันไปทำเครื่องร่อน(Glider)ของชมรมเครื่องร่อนพัง และเพื่อแลกเปลี่ยนกับการที่ต้องชดใช้ค่าเสียหายกว่า 2 ล้านเยน เธอก็เลยต้องมาเข้าชมรมนี้

ซึ่งในคลิปตัวอย่างที่ปล่อยมา เราก็จะได้เห็น Tamaki นั่งเครื่องร่อนบินขึ้นไปบนฟ้าเป็นครั้งแรก และจังหวะนั้นเธอก็รู้สึกหลงรักท้องฟ้าไปในทันที และในคลิปนี้ยังมีเพลง “Blue Thermal” ที่ร้องโดยวง SHE’S มาให้ลองฟังด้วย

ภาพยนตร์อนิเมะเรื่องนี้สร้างขึ้นโดยดัดแปลงมาจากผลงานมังงะของ อ. Ozawa Kana ที่ถูกตีพิมพ์โดยสำนักพิมพ์ Shinchosha ระหว่างปี 2015-2018 มีจำนวน 5 เล่มจบ

Blue Thermal มีกำหนดเข้าฉายในญี่ปุ่นตั้งแต่วันที่ 4 มี.ค. 2022 เป็นต้นไป

ที่มา https://natalie.mu/comic/news/458833

Arms

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้