Digimon ประกาศจัดงาน Digimon Con เพื่อเปิดตัวของใหม่ๆ ต้นปีหน้า

Bandai ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายของเล่นชั้นนำ ได้ประกาศข่าวดีให้แก่แฟนๆของ Digimon ที่มีอยู่ทั่วโลกต้องดีใจว่า ในเดือนกุมภาพันธ์ของปีหน้าจะมีการจัดงานอีเวนท์ Digimon Con ที่มาในรูปแบบออนไลน์เพื่อเผยข่าวสารใหม่ๆเกี่ยวกับซีรีส์นี้ที่จะมีตั้งแต่เรื่องของอนิเมะ เกม ไปจนถึงของขาย และงานนี้ก็ไม่มีการงกของเพราะผู้ชมจากทั่วโลกสามารถชมงานได้ผ่านทาง Youtube

Digimon Con

ซึ่งภายในงานก็จะมีคอนเนอร์พิเศษเพื่อเผยข่าวสารล่าสุดต่างๆมากมายตั้งแต่เรื่องของ อนิเมะ, เกม, การ์ดเกม(Digimon TCG) ที่กำลงมีโครงการจัดแข่งการ์ดระหว่างญี่ปุ่นกับอเมริกา, ของเล่นแบบสวมใส่ได้(Vital Bracelet) และของเล่นอื่นๆอีกมากมาย นอกจากนี้ยังมีเวทีแสดงสดของนักร้อง Miyazaki Ayumi มาให้ชมด้วย

ส่วนกำหนดวันจัดงานนั้นจะมีขึ้นในวันที่ 27 กุมภาพันธ์ 2022 เวลา 10.00น.(เวลาญี่ปุ่น) บนช่องของ Bandai เอง ดังนั้นใครที่เป็นสาวก Digimon ก็เตรียมตั้งตารอชมกันได้เลย

Digimon Con

นอกจากนี้งานประกวดวาดภาพ Digimon Illustration Competition ก็จะถูกจัดขึ้นพร้อมกันทั้งญี่ปุ่นและอนิเมะด้วย ซึ่งใครที่สนใจงานประกวดภาพก็สามารถเข้าไปดูรายละเอียดได้ในเว็บไซต์ Digimon Illustration Competition

ที่มา https://mantan-web.jp/article/20211217dog00m200009000c.html

Arms

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้