ULTRAMAN ซีซั่น 2 ปล่อยภาพวิชวลใหม่ เตรียมฉายบน Netflix เมษายน 2022!

ULTRAMAN ซีรีส์ออริจินอลอนิเมะ 3DCG เรื่องฮิตของ Netflix ที่กำลังจะฉายซีซั่น 2 ในเดือนเมษายน 2022 ล่าสุดจากงาน TSUBURAYA CONVENTION 2021 SPECIAL PROGRAM ก็ได้มีการปล่อยภาพวิชวลใหม่สุดทรงพลังออกมาให้แฟน ๆ ได้ชมกันแล้ว

ULTRAMAN
ULTRAMAN

ภาพบรรยากาศจากงาน TSUBURAYA CONVENTION 2021 SPECIAL PROGRAM

สำหรับมนุษย์ต่างดาว Pedant ที่กำลังจะมีบทบาทหลักในซีซั่นนี้จะให้เสียงโดยคุณ Suwabe Junichi และในวันที่ 10 เมษายน 2021 ทาง ULTRAMAN ก็จะมีการจัดอีเวนต์สุดยิ่งใหญ่ด้วย หวังว่าตอนนั้นแฟนคลับชาวไทยจะสามารถนั่งเครื่องบินไปชมงานอีเวนต์นี้ได้นะ!

ULTRAMAN เดิมเป็นมังงะแนวแอ็คชั่นของอาจารย์ Shimizu Eiiji และอาจารย์ Shimoguchi Tomohiro ซึ่งเนื้อเรื่องจะมีการเล่าต่อจาก Ultraman ฉบับทีวีซีรี่ส์เมื่อปี 1967 ที่จะโฟกัสตัวละครอย่าง “Hayata Shinjiro” ลูกชายของ “Hayata Shin”

โดยปกติแล้ว Shinjiro จะเป็นนักเรียนมัธยมที่แสนปลายธรรมดาเหมือนคนทั่วไป แต่ด้วยพันธุกรรมของ Ultraman ที่ยังหลงเหลืออยู่ในตัวจากพ่อ ทำให้เขามีพลังพิเศษติดตัวมาด้วย เขาจึงจำเป็นต้องควบคุมพลังของ Ultraman ในตัวเพื่อปกป้องโลกจากความชั่วร้ายที่คืบคลานเข้ามา และสิ่งที่ช่วยให้เขาควบคุมสุดยอดพลังในตัวได้ก็คือชุด “Suit” ที่เอาไว้ต่อกรกับภัยคุกคามโลกนั่นเอง

ที่มา: https://twitter.com/heros_ultraman
TrunksTH

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้