ต้องซื้อแล้ว Mushoku Tensei ประกาศเปิดตัวชุดเซตคืนนั้นของ Eris!

Mushoku Tensei ซีรีส์อนิเมะแนวต่างโลกที่กระแสแรงมาเป็นอันดับต้นๆในฤดูกาลนี้ ยังคงเปิดตัวของสะสมที่น่าเสียเงินอยู่เรื่อยๆ และหลังจากที่ทำให้ผู้ชมต้องอึ้งด้วยฟิกเกอร์ Roxy ที่อาจจะแคสออฟได้ คราวนี้ก็มาถึงของสะสมของ Eris ที่ล้ำและแอบเสี่ยงคุกกันสุดๆ เพราะมันคือ “ชุดเซตคืนนั้นของ Eris” ที่เป็นปลอกหมอนข้างกับน้ำหอม ที่ทำโดยอ้างอิงมาจากอนิเมะ Mushoku Tensei ตอนที่ 22 นั่นเอง

Eris
Eris

โดยชุดเซ็ต “คืนนั้นของ Eris” จะเป็นของ 2 ชิ้นที่อย่างแรกก็คือปลอกหมอนข้างลาย Eris ที่มาในชุดเผด็จศึกของคืนนั้น และแน่นอนว่าจะมีด้าน A กับ B ที่มีลายแบบเสี่ยงคุกทั้งสองด้าน ส่วนตัวปลอกหมอนก็ใช้ Aquapremier ที่มีผิวสัมผัสนิ่มสบายตัว

Eris
หมอนข้างมีด้าน A และ B

และของอย่างที่สองก็คือน้ำหอมกลิ่น Eris ที่ผลิตโดยเชื่อว่านี่คือกลิ่นน้ำหอมแบบเดียวกับที่ Eris ได้ใช้ในคืนนั้น ซึ่งกลิ่นจริงๆของมันก็คือดอกกุหลาบที่ดมแล้วรู้สึกสดชื่น จึงใช้ได้ทั้งชายและหญิงมันจึงเป็นสินค้าแบบยูนิเซ็กส์ และถ้าหากนำน้ำหอมขวดนี้มาใช้คู่กับปลกหมอนข้าง Eris ก็น่าจะได้ความรู้สึกที่ฟินไม่น้อยเลยทีเดียว

Eris
น้ำหอม Eris

ความเห็นชาวญี่ปุ่นเกี่ยวกับเซตนี้

この商品、本当に大丈夫ですか?
朝起きたら居なくなってたりしませんか?
“ของขายคราวนี้มันจะไม่เป็นไรแน่เหรอ?
ไม่ใช่ตื่นมาเช้าอีกวันจะโดนลบไปหรอกนะ?”

エリスと一夜を過ごしたいにゃんね…
“อยากอยู่กับ Eris ซักคืนนะเมี๊ยว”

このタイミングかぁ〜w
“เอามาขายจังหวะนี้เลยเหรอเนี่ย”

仔猫がほしいニャン!
“อยากได้ลูกแมวล่ะเมี๊ยว!”

ここ再現すんのかよw
“เอาฉากตรงนี้มาทำเลยเรอะ”

今は欲しいけど3月には冷めてそうで買うか迷う
“ลังเลอยู่นะ คือตอนนี้อ่ะอยากได้ แต่ถ้ารอถึงเดือนมีนา อาจจะรู้สึกเฉยๆไปแล้ว”

ทางด้านราคาของเซตนั้นอาจจะโหดเล็กน้อยเพราะทั้งเซตจะอยู่ที่ 18,000 เยน แต่จากลายบนปลอกและกลิ่นน้ำหอมที่ให้อารมณ์แบบ Eris นั้นก็เชื่อว่าน่าจะคุ้มราคาแน่นอน และผู้ซื้อยังได้รับของแถมเป็นสแตนด์อะคริลิคลายเดียวกับปลอกมอนด้วย ซึ่งใครที่สนใจสามารถไปจองได้แล้วตั้งแต่วันนี้ที่เว็บไซต์ของ Kadokawa Store ส่วนกำหนดส่งของจะเริ่มขึ้นในเดือนมีนาคม 2022

ที่มา http://otakomu.jp/archives/28151161.html

Arms

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้