My Dress-Up Darling อนิเมะ ปล่อยภาพวิชวลและ PV ที่ 2 ฉาย 8 มกราคม 2022!

Play Video

My Dress-Up Darling หนุ่มเย็บผ้ากับสาวนักคอสเพลย์ อีกหนึ่งมังงะยอดฮิตที่ประกาศสร้างเป็นอนิเมะไปเมื่อเดือนเมษายน 2021 ที่ผ่านมา ล่าสุดทางเว็บไซต์อย่างเป็นทางการได้ปล่อยภาพคีย์วิชวลและ PV ตัวอย่างลำดับที่ 2 ออกมาแล้ว ซึ่งกำหนดการฉายตอนแรกจะเป็นวันที่ 8 มกราคม 2022 ที่กำลังจะถึงนี้

My Dress-Up Darling 2nd Key Visual

My Dress-Up Darling

My Dress-Up Darling 2nd PV

สำหรับเพลงประกอบหลัก Opening จะเป็นเพลง “Sansan Days” ส่วนเพลง Ending จะมีชื่อเพลงว่า “Koi no Kanata” โดยทั้ง 2 เพลงจะขับร้องโดยวง Spira Spica

My Dress-Up Darling หรือ Sono Bisque Doll wa Koi wo Suru (หนุ่มเย็บผ้ากับสาวนักคอสเพลย์) เดิมเป็นผลงานมังงะแนวเลิฟคอเมดี้ของ Fukuda Shinichi ที่มีการตีพิมพ์อยู่ในนิตยสาร Young GanGan ของค่าย Square Enix ตั้งแต่เดือนมกราคม 2018 ปัจจุบันมีฉบับรวมเล่มทั้งหมด 8 เล่มด้วยกัน

เรื่องราวของ Gojo Wakana นักเรียนมัธยมปลายที่มีปมในจิตใจ เพราะความฝันอยากเป็นช่างทำตุ๊กตาฮินะ ซึ่งวันหนึ่งขณะที่เขากำลังทำชุดให้ตุ๊กตาในห้องคหกรรมของโรงเรียน ก็ถูกสาวแกล Kitagawa Marin มาเห็นเข้าพอดี และในระหว่างบรรยากาศที่กำลังมาคุเพราะ Gojo กลัวว่าจะถูกรังเกียจเหยียดหยามที่ตัวเองชอบตุ๊กตา ทันใดนั้นเอง Kitagawa ก็มาขอร้องให้ Gojo ช่วยทำชุดคอสเพลย์ให้เธอ

ที่มา: https://twitter.com/kisekoi_anime
TrunksTH

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้