รอรากงอก! โปรดิวเซอร์ Gundam: Hathaway เผย ภาค 2 อาจจะมาหลังปี 2024

Mobile Suit Gundam: Hathaway’s Flash เป็นซีรีส์ภาพยนตร์อนิเมะไตรภาคชุดล่าสุดของจักรวาล UC ที่ภาคแรกพึ่งจะฉายกันไปเมื่อช่วงกลางปี และทำเอาสาวกกันดั้มฟินกันไปเป็นแถบๆ ซึ่งแน่นอนว่าใครๆก็อยากดูภาค 2 กันต่อเร็วๆแน่นอน แต่ดูท่าทางเราอาจจะต้องแห้งเฉากันไปอีกพักใหญ่ๆ เมื่อโปรดิวเซอร์ Ogata Naohiro เผยว่า “ภาค 2 น่าจะมาหลังปี 2024

Mobile Suit Gundam: Hathaway's Flash
Mobile Suit Gundam: Hathaway’s Flash

โดยในระหว่างงานอีเวนท์ฉลองวางจำหน่ายแผ่น DVD/Blu-ray ที่พึ่งจัดไปเมื่อวันที่ 2 ธ.ค. ได้มีนักข่าวสอบถามโปรดิวเซอร์ Ogata ว่า “ตอนนี้สร้างภาค 2 ไปถึงไหนแล้ว และเราจะได้ชมกันเมื่อไหร่?” ก็ได้รับคำตอบว่า

“ตอนนี้เรากำลังพยายามกันอยู่ แล้วเนื้อหาภาคถัดไปจะเกิดที่ออสเตรเลีย แต่เพราะมีปัญหาเรื่อง COVID-19 ก็เลยไปเก็บข้อมูลไม่ได้ ซึ่งผู้กำกับ (Murase  Shukou) ก็ได้ใช้ Flight simulator ดูท้องฟ้าของ ออสเตรเลียอยู่” ที่ถึงแม้จะมีอุปสรรคแต่ก็ดูทีมงานพยายามกันน่าดู

และเขาก็ตอบคำถามถัดไปเกี่ยวกับกำหนดฉายมาว่า “ส่วนกำหนดฉายนี่…” ที่ดูพูดเว้นช่วงแบบกระอักกระอ่วน และพูดสิ่งที่ทุกคนต้องอึ้งว่า “มันอาจจะไม่ทันช่วงปารีสโอลิมปิก(2024) แต่อย่างน้อยก็คงไม่นานถึงโอลิมปิกลอสแอนเจลิส(2028) เพราะงั้นไม่ต้องเป็นห่วง” ที่ฟังแล้วรู้สึกเป็นห่วงจัดๆเลย…

ก็เท่ากับว่าสาวกกันดั้มก็คงต้องรอกันแบบยาวๆรากงอกกันไปเลย นอกจากนี้โปรดิวเซอร์ Ogata ยังได้พูดถึงประเด็นชื่อของภาค 2 “ซันออฟไบรท์ (Son / Sun of Bright)” ว่า ภาคนี้ใช้ชื่อเป็นตัวคาตาคานะ ที่ตีความได้หลายอย่างเช่น ลูกชาย หรือดวงตะวัน ซึ่งระหว่างที่รอภาค 2 ก็ขอให้แฟนลองจินตนาการถึงมันดู แล้วก็ในภาคนี้ Bright อาจจะปรากฏตัวออกมาก็ได้

ที่มา https://news.yahoo.co.jp/articles/4d4ad38d531e16210283c8fa5b08571e12f46c8a

Arms

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้