Baki ออกสินค้าปุ่มส่งเสริมการออกกำลังกาย ด้วยเสียงเชียร์ของ Hanma Yujiro

ข่าวดีสำหรับผู้ที่ชอบออกกำลังกายและชอบดูอนิเมะ เมื่อ Baki ซีรีส์อนิเมะแนวต่อสู้ที่เต็มไปด้วยกล้ามเนื้อ ได้เปิดตัวปุ่มช่วยนับจำนวนครั้ง “Hanma Yujiro’s Challenge – Training counter button” ที่จะมาเป็นกำลังใจแบบโหดๆให้กับเรา เพื่อที่อนาคตเราจะได้มีกล้ามแบบ Baki กันบ้างแล้ว

Hanma Yujiro
Hanma Yujiro

ซึ่งเจ้าปุ่มนี้เป็นสินค้าใหม่ที่ผลิตโดยความร่วมมือกับบริษัทขายสินค้าเครื่องออกกำลังกาย Steady ที่สามารถใช้เล่นควบคู่กับการเล่นบาร์โหน วิดพื้น หรือการออกกำลังท่าต่างๆได้ ส่วนวิธีใช้ก็ง่ายสุดๆ เพียงแค่เรานำปุ่มไปวางใต้ตัวเวลาวิดพื้น ไม่ก็ใต้คาง แล้วเวลาที่ตัวเรามากดทับโดนปุ่ม ก็จะมีเสียงอันเข้มแข็งดังขึ้นมาเพื่อเพิ่มกำลังใจให้กับเรา

Hanma Yujiro
จะเอาไปติดบนบาร์ก็ได้

และเจ้าของเสียงที่ถูกบันทึกอยู่ในปุ่มนี้ก็คือเสียงของ Hanma Yujiro ที่เป็นสิ่งมีชีวิตที่แข็งแกรงที่สุดในปฐพี ตามชื่อสินค้าเลยนั่นเอง ดังนั้นเมื่อคนระดับนี้มาส่งเสียงเชียร์ก็รับรองได้เลยว่ากำลังใจจะพื้นขึ้นมากมายแน่นอน และเสียงที่ถูกบันทึกเอาไว้ในปุ่มก็มีอยู่ 20 แบบเลยด้วย

Hanma Yujiro
ปุ่มราคา 2,980 เยน

ทางด้านราคาของปุ่มก็ไม่แพงเท่าไหร่นัก เพราะจะอยู่ที่ 2,980 เยน เท่านั้นเอง และนอกจากจะมีปุ่มเสริมกำลังใจแล้ว Steady ยังนำผ้าขนหนูลาย Yujiro ที่แนวสุดๆ มาให้ซื้อกันในราคา 2,980 เยนด้วย

Hanma Yujiro
ผ่าขนหนู Yujiro ราคา 2,980 เยน

และสำหรับผู้ที่อยากได้บาร์โหนด้วย Steady ก็มีวางขายแบบเป็นชุดเซ็ตที่ได้ทั้งบาร์โหน ปุ่ม และผ้าขนหนูในราคา 18,980 เยนด้วย ซึ่งผู้ที่สนใจสามารถเข้าไปดูรายละเอียดการสั่งจองได้ที่เว็บไซต์ของ Steady

Hanma Yujiro
แบบเป็นเซ็ต 18,980 เยน

ที่มา https://hobby.dengeki.com/news/1409805/

Arms

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้