JoJo Stone Ocean ปล่อยคลิป OP พร้อมเผยนักพากย์ของบาทหลวง Pucci!

Play Video

JoJo’s Bizarre Adventure บทที่ 6 Stone Ocean ที่กำลังจะฉายในวันที่ 1 ธันวาคม 2021 บนแพลตฟอร์ม Netflix ล่าสุดได้มีการปล่อยคลิปเพลง Opening ออกมาให้แฟน ๆ ชมกันเพื่อ Hype ก่อนฉายจริงแล้ว! นอกจากนี้ยังมีการเผยนักพากย์ของตัวละครบาทหลวง Pucci ออกมาด้วย

สำหรับเพลง Opening ในครั้งนี้จะมีชื่อเพลงว่า “STONE OCEAN” ขับร้องโดย ichigo (Kishida Kyodan & The Akeboshi Rocket) และคลิปเพลงเปิดจะมีการทำโดย Kamikaze Doga ที่เคยมีผลงานทำเพลงเปิดบท Phantom Blood ถึง Stardust Crusader

ตัวละครเพิ่มเติมจาก JoJo Stone Ocean

  • Enrico Pucci/Father Pucci (CV. Seki Tomokazu)

JoJo’s Bizarre Adventure เป็นผลงานของอาจารย์ Araki Hirohiko ที่มีการตีพิมพ์บนนิตยสาร Shonen Jump รายสัปดาห์ตั้งแต่ปี 1987 ถึงปี 2004 ก่อนจะมีการย้ายมาตีพิมพ์ลงนิตยสาร Ultra Jump ตั้งแต่ปี 2005 จนถึงปัจจุบัน สำหรับฉบับอนิเมะปัจจุบันมีการทำถึงบทที่ ที่ 6 Stone Ocean

เนื้อเรื่องบทที่ 6 จะมีการโฟกัสไปที่ Jolyne Kujoh ลูกสาวของ Kujo Jotaro โดยชื่อของ Stone Ocean คือ Stand ของ Jolyne ผู้เป็นนางเอกของบทนี้ที่ต้องการล้างมลทินของตัวเองหลังจากถูกยัดข้อหาอาชญากรที่ตัวเองไม่ได้ทำ นอกจากนี้เธอยังร่วมมือกับนักโทษคนอื่น ๆ เพื่อการหนีออกจากเรือนจำ และบทสรุปของเรื่องราวในบทนี้ก็ทำให้มีการเกิดจุดเปลี่ยนประวัติศาสตร์ของซีรีส์ JoJo ด้วย

ที่มา: https://mantan-web.jp/article/20211128dog00m200016000c.html
TrunksTH

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้