World’s End Harem ได้กำหนดฉายใหม่ พร้อมลั่นจะมีเวอร์ชั่นไม่เซ็นเซอร์ด้วย

World’s End Harem อนิเมะทีวีเนื้อหาล่อแหลม เกี่ยวกับโลกที่มนุษย์ชาติใกล้จะสูญพันธุ์เพราะประชากรชายตายไปเกือบหมด แต่ประชากรหญิงเหลือรอดเป็นจำนวนมาก แน่นอนว่าด้วยแนวการดำเนินเรื่องในลักษณะนี้ทำให้โดนเบรกไปเช็คเนื้อหาซะหน่อย

ล่าสุดการตรวจเช็คก็ได้ผ่านไปเรียบร้อย และ ประกาศว่ามันจะกลับมาฉายใหม่อีกครั้งบนทีวีตั้งแต่วันที่ 7 ม.ค. 2022 แล้ว และยังย้ำว่าจะมีอนิเมะเวอร์ชั่น “ไม่เซ็นเซอร์” มาฉายด้วย

ซึ่งอนิเมะเรื่องนี้ได้เริ่มฉายตอนที่ 1 ไปเมื่อวันที่ 8 ต.ค. แต่ตอนถัด ๆ มากลับไม่ได้ฉายเพราะทีมงาน “ต้องนำเนื้อหาไปตรวจสอบใหม่” แล้วก็ประกาศเลื่อนยาวเลยว่าจะฉายใหม่อีกครั้งในเดือนมกราคมแทน

และในการกลับมาฉายใหม่อีกครั้งคราวนี้ ก็จะมีการฉายพร้อมกันทั้งบนทีวีในญี่ปุ่น และบนเว็บไซต์สตรีมมิ่ง แต่เฉพาะแบบที่ฉายบนเว็บไซต์ dAnime Store กับ Abema จะมีเวอร์ชั่น “ไม่เซ็นเซอร์” ฉายตามมาทีหลังตั้งแต่วันที่ 13 ม.ค. 2021 ด้วย

World’s End Harem เป็นอนิเมะทีวีที่สร้างโดยดัดแปลงมาจากผลงานมังงะของ อ. Shono Kotaro ที่กำลังตีพิมพ์โดยสำนักพิมพ์ Shueisha และได้ออกมังงะรวมเล่มมาแล้ว 13 เล่ม (ในญี่ปุ่น)

ตัวเรื่องจะอยู่บนโลกในอนาคต ที่มีไวรัสระบาดจนประชากรชายตายไปเกือบหมด เหลือแค่ผู้หญิงเต็มโลก ทำให้ผู้ชายที่ยังเหลือรอดต้องร่วมมือกับผู้หญิงเพื่อเพิ่มจำนวนประชากร หรือพูดง่ายๆก็คือทำเด็ก

ที่มา https://natalie.mu/comic/news/455173

Arms

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้