Mato Seihei no Slave สุดยอดทาสแห่งหน่วยพิฆาตมาร ประกาศทำเป็นอนิเมะ!

Play Video

Mato Seihei no Slave หรือ สุดยอดทาสแห่งหน่วยพิฆาตมาร หนึ่งในมังงะแนวแฟนตาซีสุดบู๊ของ Shonen Jump+ ล่าสุดได้มีการประกาศทำเป็นอนิเมะพร้อมกับเผยภาพทีเซอร์วิชวลและทีเซอร์ PV ออกมาแล้ว นอกจากนี้ยังมีการเผยรายชื่อนักพากย์หลักออกมาด้วย ใครที่เป็นแฟนคลับมังงะเรื่องนี้บอกเลยว่าห้ามพลาดเด็ดขาด!

สำหรับนักพากย์หลักจะได้คุณ Hirose Yuya มารับบทเป็น Wakura Yuki และจะได้คุณ Kito Akari มารับบทเป็นนางเอกของเรื่องอย่าง Uzen Kyoka ส่วนโปรดักชั่นของอนิเมะจะมีการผลิตภายใต้สตูดิโอ SevenArcs

Mato Seihei no Slave Teaser Visual

Mato Seihei no Slave Teaser PV

ภาพฉลองการสร้างเป็นอนิเมะโดยอาจารย์ Takemura Yohei

Mato Seihei no Slave เดิมเป็นผลงานมังงะแนวแอ็กชั่นแฟนตาซีของ Takahiro และวาดภาพประกอบโดย Takemura Yohei ที่มีการตีพิมพ์ในเว็บไซต์มังงะ Shonen Jump+ ตั้งแต่เดือนมกราคม 2019 ปัจจุบันมีฉบับรวมเล่มทั้งหมด 8 เล่มด้วยกัน

เรื่องราวในโลกที่ประตูปีศาจถูกเปิดออกมาและมีสัตว์ประหลาดสุดน่ากลัวอย่าง “Shuki” หลุดมารุกราน ซึ่งสิ่งที่จะกำราบความโกลาหลเหล่านั้นได้ จำเป็นต้องได้รับพลังพิเศษจากต้นพีช แต่ทว่าต้นพีชนั้นกลับให้พลังได้แค่ “ผู้หญิง” เท่านั้น ทำให้รัฐบาลมีการตั้งองค์กรที่รวบรวมเหล่าผู้หญิงที่มีพลังจากลูกพีชขึ้นมา อยู่มาวันหนึ่ง “Wakura Yuki” เด็กม.ปลายชายปี 3 กลับเผลอหลงเข้าไปในประตูนั้นและพบกับ “Kyoka Uzen” เด็กสาวผู้ได้รับพลังจากลูกพีช และนั่นก็ทำให้ชีวิตของ Yuki เปลี่ยนไป…

ที่มา: https://twitter.com/mabotai_kohobu
TrunksTH

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้