Baki เปิดตัวของสะสมใหม่ เป็นลายเซ็น Hanma Yujiro ราคาหลักแสน

Hanma Yujiro

กิจกรรมเกี่ยวกับโปรเจกต์ระดมทุน Crowdfunding เพื่อฉลองครบรอบ 30 ปี ให้กับมังงะของ อ. Itagaki Keisuke เรื่อง Baki ยังคงมีขึ้นอย่างต่อเนื่อง

และล่าสุดก็ได้เปิดตัวของสมนาคุณชิ้นใหม่ที่จะแข็งแกร่งสุด ๆ ไปเลย เพราะมันคือลายเซ็นของ Hanma Yujiro นั่นเอง และมันจะมีเพียงชิ้นเดียวเท่านั้นด้วย

ท่าแจกลายเซ็นของ Yujiro

และ ความพิเศษของลายเซ็นนี้ยังไม่จบแค่นั้น เพราะมันจะแถมเอกสารเบื้องหลังมังงะที่มีลายเซ็นของ อ. Itagaki มาให้ และอาจารย์ก็จะเป็นผู้มอบมันให้เองถึงมือเลยด้วย ส่วนราคาของลายเซ็นก็ไม่แรงเวอร์อะไรเท่าไหร่เพราะจะอยู่ที่ 1 ล้านเยน(ประมาณ 3 แสนบาท) เท่านั้นเอง!!

สำหรับ โปรเจกต์ ฉลองครบรอบ 30 ปี Baki จะเป็นงานนิทรรศการชมสิ่งของต่าง ๆ ที่เกี่ยวกับ Baki ครั้งยิ่งใหญ่ที่สุด และสถานที่จัดงานก็จะมาในแนวสนามประลองใต้ดินแบบในเรื่องขนาด 1:1 ที่สร้างขึ้นด้วยงบจากการระดมทุนของแฟน ๆ และตอนนี้มันก็ได้เงินทะลุเป้าเรียบร้อย

แล้วยังเพิ่มเป้าหมายใหม่ไปอีกที่ 13 ล้านเยน เพื่อทำฟิกเกอร์ Jack Hanma ขนาดเท่าตัวจริงที่สูง 2 เมตร 43 เซนติเมตร พร้อมเพิ่มพวกของสมนาคุณใหม่ ๆ อีกมากมายที่รวมถึงลายเซ็นของ Hanma Yujiro ดังนั้นใครที่เป็นสาวกของเรื่องนี้ก็อย่ารอช้ารีบไปเปย์กันโดยไว

ที่มา news.yahoo.co.jp

Arms

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้