Orient อนิเมะจากผู้เขียน Magi ปล่อยภาพวิชวลหลัก พร้อมประกาศอีเวนต์ฉายล่วงหน้า

Play Video

Orient อีกหนึ่งผลงานแนวแอ็กชั่นแฟนตาซีของผู้เขียน Magi ที่ได้มีการประกาศทำเป็นอนิเมะเมื่อต้นปี 2021 ที่ผ่านมา ล่าสุดทางเว็บไซต์อย่างเป็นทางการก็ได้ปล่อยภาพวิชวลหลักออกมาให้แฟน ๆ ชมกันแล้ว นอกจากนี้ยังมีการประกาศจัดอีเวนต์ฉายล่วงหน้าด้วย

สำหรับอีเวนต์ฉายอนิเมะ Orient ล่วงหน้า จะมีการจัดขึ้นที่ Symposium Hall ของ Makuhari International Training Center จังหวัดโตเกียวประเทศ ญี่ปุ่น วันที่ 12 ธันวาคม 2021 โดยจะมีการฉายล่วงหน้าทั้งหมด 2 ตอน

Orient เป็นมังงะแนวแอ็กชั่นแฟนตาซีของ Otaka Shinobu ที่มีการตีพิมพ์ครั้งแรกในนิตยสาร Shonen Magazine รายสัปดาห์ตั้งแต่ปี 2018 และมีการย้ายไปตีพิมพ์ใน Bessatsu Shonen Magainze รายเดือนในเดือนกุมภาพันธ์ 2021 ปัจจุบันมีฉบับรวมเล่มทั้งหมด 13 เล่มด้วยกัน

เรื่องราวในโลกที่คล้ายกับยุค Sengoku ของญี่ปุ่น Musashi เด็กหนุ่มที่มีความฝันอยากเป็น Bushi (นักรบ) แต่ไม่สามารถพูดออกมาได้ เพราะผู้คนรอบข้างต่างก็เชื่อว่าเมื่อ 150 ปีก่อน Bushi คือสัตว์ประหลาดที่เคยปกครองประเทศฮิโนะโมโตะอย่างเหี้ยมโหด จนในที่สุดพวกอสูรก็มาปราบพวก Bushi ไปจนหมด จนพวกมันก็ปกครองมนุษย์ให้ต้องขุดเหมืองหาแร่ที่เป็นอาหารหลักไปให้พวกอสูรกินจนกว่าจะตาย และเมื่อจิตใจที่โหยหาอิสระมาถึงขีดสุด Musashi ก็เริ่มยืดหยัดขึ้นต่อสู้กับพวกอสูร

ที่มา: https://twitter.com/orient_PR
TrunksTH

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้