Koroshi Ai ฉบับอนิเมะปล่อยภาพคีย์วิชวลและ PV ตัวอย่างแรก เตรียมฉายมกราคม 2022

Play Video

Koroshi Ai หรือ LOVE of KILL หลังจากที่มีการประกาศทำเป็นอนิเมะไปเมื่อสิ้นปีก่อน ล่าสุดทางเว็บไซต์อย่างเป็นทางการก็ได้ปล่อยภาพคีย์วิชวลและ PV ตัวอย่างแรกออกมาให้ชมกันแล้ว โดยตัวอนิเมะจะมีกำหนดฉายตอนแรกภายในเดือนมกราคม 2022 ที่กำลังจะถึงนี้

สำหรับรายชื่อเพลงประกอบหลักของ Koroshi Ai เพลง Opening จะมีชื่อว่า “Midnight Dancer” ขับร้องโดย Masuda Toshiki ส่วนเพลง Ending จะมีชื่อว่า “Mokoto Period” ขับร้องโดย Kobayashi Aika

Koroshi Ai 1st Key Visual

Koroshi Ai 1st PV

Koroshi Ai หรือ LOVE of KILL เดิมเป็นมังงะแนว Love Suspense ของ Fe ที่มีการตีพิมพ์อยู่ในนิตยสาร Comic Scene รายเดือนของสำนักพิมพ์ KADOKAWA ตั้งแต่เดือนตุลาคม 2015 ปัจจุบันมีจำนวนรวมเล่มทั้งหมด 10 เล่มด้วยกัน

เรื่องราวของ “Chateau Dankworth” นักล่าเงินรางวัลที่สังกัดอยู่กับองค์กรนักฆ่า ซึ่งอยู่มาวันหนึ่งขณะที่เธอกำลังล่าเป้าหมาย เธอได้บังเอิญพบกับนักฆ่าอีกคนหนึ่งนามว่า “Son Ryang-ha” นักฆ่ามากฝีมือที่เก่งมากจนเธอสู้ไม่ได้ และในขณะที่เธอกำลังเข้าตาจน Son Ryang-ha ก็เดินเข้ามาใกล้พร้อมกับบอกเธอว่า “ชื่ออะไรเหรอ? ขอเบอร์หน่อยนะ” และนับตั้งแต่วันนั้น Chateau ก็ถูก Son Ryang-ha ตามจีบทุกวัน…

ที่มา: https://twitter.com/LoveofKill_info
TrunksTH

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้