Dragon Ball Super ฉบับมังงะตอนล่าสุด ทำเอาแฟนคลับ Bardock ประทับใจจนติดเทรนด์อย่างต่อเนื่อง!

Dragon Ball Super อีกหนึ่งเรื่องราวภาคต่อของซีรีส์ Dragon Ball ยอดฮิตของ Toriyama Akira ล่าสุดเมื่อวันที่ 20 ตุลาคม 2021 ที่ผ่านมา ทางฉบับมังงะก็ได้มีการปล่อยตอนที่ 77 ออกมาให้แฟน ๆ ทั่วโลกผ่านแพลตฟอร์ม Mangaplus กันแล้ว

ซึ่งตอนนี้จะเป็นการย้อนอดีตไปเมื่อ 40 ปีก่อน ในช่วงที่กองทัพ Frieza กับชาว Saiyan ได้มาฆ่าล้างเผ่าพันธุ์ชาว Cereal รวมถึงชาว Namek บนดาวเดียวกันบางส่วน

และตอนนี้ก็ทำเอาแฟนคลับประทับใจกันอย่างยกใหญ่อีกครั้ง เนื่องจากตัวละครที่เด่นในตอนนี้คือหนึ่งในตัวละครขวัญใจที่ได้รับความนิยมสูงสุดอย่าง “Bardock” พ่อของ Son Goku นั่นเอง!

ในตอนนี้เราจะได้เห็นบทบาทของ Bardock ในมุมที่เราไม่เคยเห็นมาก่อน รวมถึงยังมีเหตุการณ์หลาย ๆ อย่างที่แฟนคลับไม่คาดคิด แน่นอนว่าการปรากฎตัวของ Bardock ตอนคลุมผ้าคลุมนี่ก็เท่จับใจสุด ๆ !

Bardock ลุคผ้าคลุม ทำไมมันช่างเท่อะไรเยี่ยงนี้!

https://twitter.com/LuayYagami/status/1450852022585004035

เมื่อแม่ลูกคู่หนึ่งทำให้ความอ่อนโยนของชายชาตินักรับตื่นขึ้นมา นี่คือสิ่งที่ทำให้เห็นว่าชาว Saiyan มีความนุ่มลึกกว่าที่เราเคยคิดไว้

Bardock เวอร์ชั่นนี้มีความซับซ้อนและมีมิติเยอะกว่าตัวเดิมจาก TV Special อย่างมาก

ความเห็นอกเห็นใจ/ความเมตตาที่ Goku สืบทอดมาจาก Bardock ไม่ใช่อุดมคติแต่เป็น “สัญชาตญาณ”

สังเกตว่า Goku ตอนเด็กนั้นมักจะช่วยเหลือคนอื่นเป็นประจำ นั่นคือการเห็นอกเห็นใจคนอื่นที่สืบทอดมาจาก Bardock ถือว่าเป็นการสร้าง Setting ใหม่ที่เชื่อมโยงกับของเก่าได้ดีมาก

เป็นตอนที่ทำให้แฟนคลับ Bardock รู้สึก HYPE อย่างรุนแรงมาก!

ถ้าใครอยากรู้ว่า Bardock ได้ทำอะไรที่ประทับใจผู้อ่านก็ลองไปอ่าน Dragon Ball Super ตอนที่ 77 ได้ที่เว็บไซต์ MANGA Plus by SHUEISHA (https://mangaplus.shueisha.co.jp) นะ! บอกเลยว่าตอนนี้เป็นตอนที่น่าจดจำตอนหนึ่งของซีรีส์ Dragon Ball เลยทีเดียว!

ที่มา: comicbook
TrunksTH

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้