อ. Kurumada เตรียมเริ่มโปรเจกต์ใหม่ ที่ใครๆ ก็ต้องตะลึงกลางธันวาคมนี้

นักอ่านมังงะที่ชื่นชอบลายเส้นของ อ. Kurumada Masami ที่เป็นเจ้าของผลงานเรื่อง Saint Seiya และอื่นๆ ต้องเตรียมตัวฉลองกันอีกครั้ง

เมื่อ สำนักพิมพ์ Akita Shoten ได้ลงประกาศในนิตยสารรายเดือน Champion RED ฉบับล่าสุดว่า อาจารย์กำลังจะเปิดตัวโปรเจกต์ใหม่ที่ใครๆ ก็ต้องตะลึงในเดือนธันวาคมปีนี้แล้ว

ภาพเมืองด้านหลังลางๆ

โดยเบื้องต้นทางสำนักพิมพ์ยังเก็บเงียบไม่เผยว่าโปรเจกต์ที่ว่านี้คืออะไร แต่ได้ระบุว่ามันคือ “พรมแดนใหม่ที่ถูกขีดเขียนโดย อ. Kurumada และยังเป็นของขวัญพิเศษมอบให้ทุกคนในช่วงคริสมาสต์” ซึ่งในภาพที่ใช้ประกาศนั้นมีฉากหลังเป็นเมืองมาให้ดูกันแบบลางๆ ด้วย แต่ถึงดูภาพไปก็เดาไม่ถูกอยู่ดีว่ามันจะเกี่ยวกับอะไร

บรรทัดสุดท้ายของภาพประกาศว่าจะเปิดเผยรายละเอียดแรกเดือนหน้า

ซึ่งรายละเอียดแรกของโปรเจ็คต์จะถูกเผยในนิตยสาร Champion RED ฉบับถัดไปที่มีกำหนดวางจำหน่ายเดือนพฤศจิกายน ส่วนกำหนดวันนำโปรเจกต์ที่ว่ามาให้ชมกันจริงๆ จะเป็นวันที่ 18 ธันวาคม 2021 บนนิตยสาร Champion RED ฉบับเดือนกุมภาพันธ์ ดังนั้นใครที่ชอบผลงานของอาจารย์ก็อย่าลืมรอติดตามกัน

และอาจจะไม่เกี่ยวกับโปรเจ็คต์นี้เท่าไหร่นัก แต่เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว Saint Seiya พึ่งเปิดตัวโลโก้ฉลองอนิเมะครบ 35 ปี กันไปหมาดๆ ทำให้มีลุ้นในระดับหนึ่งว่าโปรเจกต์ใหม่นี้อาจจะเกี่ยวกับ Saint Seiya ก็เป็นได้ แต่ก็ต้องทำใจไว้ส่วนหนึ่งว่ามันอาจจะเป็นงานใหม่แกะกล่องไปเลย

ที่มา https://www.akitashoten.co.jp/

Arms

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้