วันเกิด Makoto จาก School Days แต่แฟนอนิเมะกลับอยากฉลองวันตายให้ซะงั้น !?

Makoto

Itou Makoto ตัวละครเอกจากการ์ตูน School Days ที่มีคนรักและเกลียดแทบจะพอๆกัน เนื่องด้วยความเจ้าชู้ที่ได้สาวๆทุกคนในเรื่องมามีความสัมพันธ์ลึกซึ้งด้วย แต่ด้วยท่าทางที่ดูซื่อๆไร้เดียงสา และฉาก Nice Boat ที่กลายเป็นไวรัล ทำให้ทุกคนก็เกลียดไม่ลงเช่นกัน และ วันนี้ (วันที่ 16 ตุลาคม) เป็นวันเกิดของเขา จึงทำให้แฟนๆเข้ามาแสดงความยินดีกับเขาเป็นการใหญ่ ! แต่ คำอวยพรมันดูแปลกๆ นะ…

เรื่องเกิดเมื่อทวิตเตอร์อย่างเป็นทางการของ livedoor news สื่อข่าวชื่อดังของญี่ปุ่นได้ขึ้นประกาศว่า “วันนี้เป็นวันเกิดของตัวละครเอกของ School Days แอบรักโคโตโนฮะอย่างลับๆในวันเปิดภาคเรียน ขี้อายกับเรื่องความรักจนไม่สามารถจะเผยความในใจให้เธอรู้ แต่ด้วยความร่วมมือของ “เซไค” ก็ทำให้เขาได้มีโอกาสคบหากับโคโตโนฮะ”

อย่างแฟนอนิเมะท่านนี้ก็แปะภาพเหมือนจะบรรยายว่า มาโคโตะคือตัวละครที่ทุกคนต้องการฆ่า

แสดงความยินดีด้วยนะ !! แต่ทำไมมันเป็นฉากตายของนางละเนี่ย !?

ฉาก Nice Boat ที่กลายเป็นไวรัลทั่วญี่ปุ่น และมาถึงประเทศไทยของเราด้วย (เป็นภาพที่นำเอามาเซนเซอร์ฉากรุนแรงใน School Days นั่นเอง)

เดี๋ยวๆ นี่มันดอกไม้ฉลองวันเกิดงั้นเหรอ !?

นี่ก็เป็นฉากก่อนตายของมาโคโตะ “……ลาก่อน”

ฉากนี้ถ้าใครอยากดู Amazon Prime มีให้การ์ตูนเต็มๆให้ดูกันนะ ! (หืมโฆษณาก็มาาาา)

คนนี้ก็ออกมาห้ามทัพ เกรงใจคุณ livedoor news กันบ้าง

กราฟความสัมพันธ์ของมาโคโตะกับสาวๆ บอกเลยว่า โยงได้ทุกคนอ่ะ !

และคอมเม้นท์อื่นๆที่ต่างเหมือนจะต้องการ ฉลองวันตายของมาโคโตะ มากกว่า บ้างก็ว่ามันน่าจะเป็นวันเกิดที่ไม่มีใครอยากฉลองมากที่สุดในโลก แต่เหนือสิ่งอื่นใด การ์ตูนอนิเมะเรื่องนี้ก็ ประสบความสำเร็จ จากความเกลียดชังต่อตัวละครตัวนี้มากจริงๆ เพราะเรื่องราวรักสามเส้านี้ (เอ๊ะ หรือหลายเส้า) ได้รับการทำเป็นทั้งเกม ทั้งอนิเมะ ทั้งมังงะ รวมถึงอนิเมะตอนพิเศษอีก 2 ตอน อีกทั้งยังมีการเพิ่มตอนจบของเกมไปอีก ซึ่งการฉลองวันตายก็ของมาโคโตะก็อาจจะไม่ใช่เรื่องเลวร้ายก็เป็นได้ เพราะมันทำให้รู้ว่า ทุกคนยังจำมาโคโตะได้ นั่นเอง…

ที่มา : http://otakomu.jp/archives/27678670.html

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้