Chainsaw Man ได้รับรางวัลมังงะยอดเยี่ยมจาก Harvey Awards ในงาน New York Comic Con!

The Harvey Awards รายการมอบรางวัลเพื่อเชิดชูผลงานศิลปะหนังสือการ์ตูน คอมมิก หรืองานภาพที่ถ่ายทอดเรื่องราวที่มีการประกาศผลในงาน New York Comic Con และรางวัล Best Manga หรือมังงะยอดเยี่ยมประจำปีนี้ก็ตกเป็นของ “Chainsaw Man” ของอาจารย์ Fujimoto Tatsuki ที่กำลังจะมีการทำเป็นอนิเมะโดยสตูดิโอ MAPPA นั่นเอง!

คอมเมนต์ของอาจารย์ Fujimoto
“ขอขอบคุณเป็นอย่างยิ่งสำหรับรางวัลที่สุดยอดและบ้าบิ่นครั้งนี้! นี่คือรายการมอบรางวัลที่เจ๋งที่สุดในอเมริกา! ตอนแรกผมคิดว่ามังงะของผมจะไม่เหมาะสำหรับการได้รับรางวัลจากรายการไหน ๆ แต่ตอนนี้ผมพร้อมที่จะใส่สุดสำหรับสิ่งที่ผมรักแล้ว ถ้าจะมีการจัดรายการมอบรางวัลอีกล่ะก็ ยังไงก็เชียร์ผมต่อด้วยนะ! ขอบคุณมากครับ!”

Chainsaw Man เดิมเป็นผลงานมังงะญี่ปุ่นที่เขียนโดย Fujimoto Tatsuki ที่มีตีพิมพ์ครั้งแรกบนนิตยสาร Shonen Jump ของสำนักพิมพ์ Shueisha ในช่วงธันวาคม 2018 ก่อนที่จะมีการประกาศตีพิมพ์พาร์ต 2 ออกมาในแอปพลิเคชั่น Shonen Jump+ ปัจจุบันมีฉบับรวมเล่มทั้งหมด 11 เล่มด้วยกัน

เรื่องราวของ Denji ชายสุดน่าสงสารที่ทำทุกอย่างเพื่อหาเงินมาใช้หนี้แทนพ่อที่เพิ่งตายจากไป โดยเขาจะต้องล่าพวกปีศาจกับสัตว์เลี้ยงอันตรายของเขาอย่าง Pochita แต่แล้ววันหนึ่งก็มีเหตุการณ์อันแสนโหดร้ายที่ทำให้ชีวิตของ Denji และ Pochita จะต้องเปลี่ยนไป…

ที่มา: https://www.animenewsnetwork.com/news/2021-10-08/tatsuki-fujimoto-chainsaw-man-manga-wins-best-manga-at-harvey-awards/.178297
TrunksTH

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้