The Faraway Paladin ฉบับอนิเมะ ปล่อยภาพวิชวลและ PV ตัวอย่างใหม่

Play Video

The Faraway Paladin (Saihate no Paladin) หรือในชื่อภาษาไทย “ยอดอัศวินจากแดนไกล” อีกหนึ่งนิยายไลท์โนเวลจากค่าย Overlap ยอดฮิต หลังจากที่มีการประกาศทำเป็นอนิเมะไปเมื่อเดือนเมษายน 2021 ที่ผ่านมา

ล่าสุดก็ได้มีการปล่อยภาพวิชวลและ PV ตัวอย่างใหม่ออกมาให้ชมกันแล้ว! สำหรับกำหนดการฉายจะมีการฉายตอนแรกในวันที่ 9 ตุลาคม 2021 นี้ ใครที่กำลังตามเนื้อเรื่องนี้อยู่ห้ามพลาดนะ!

The Faraway Paladin New Key Visual

The Faraway Paladin New PV

The Faraway Paladin เดิมเป็นนิยายแนวแฟนตาซีต่างโลกของ Yanagino Kanata และวาดภาพประกอบโดย RinKususagaที่มีการตีพิมพ์ครั้งแรกเมื่อปี 2015 ในเครือ Overlap ปัจจุบันมีฉบับรวมเล่มทั้งหมด 5 เล่มและมีการทำเป็นฉบับมังงะจำนวน 6 เล่มโดย Okuhashi Mutsumi

เรื่องราวของ “Will” เด็กชายจากดินแดนที่ห่างไกลจากหมู่บ้านมนุษย์ ซึ่งผู้ที่เลี้ยงดูเขาคือเหล่าโครงกระดูกที่มีหัวใจอย่าง Blood, Mary และ Gus แม้ว่าเขาจะได้รับการเลี้ยงดูและถูกสั่งสอนมาอย่างดี วันหนึ่ง Will ก็เริ่มสงสัยว่า “ตัวเองเป็นใคร?”รวมถึง “พวกเขาที่ไม่มีวันตายนั้นเป็นใครกันแน่” แน่นอนว่า Will ต้องเรียนรู้ความรักและความปราณีจากเทพผู้แสนดีรวมถึงความดื้อและความคลั่งจากเทพผู้แสนร้าย เมื่อเขาเรียนรู้ทุกอย่างแล้ว นั่นจะเป็นก้าวแรกที่ทำให้เขากลายเป็น “ยอดอัศวิน”

ที่มา: https://twitter.com/faraway_paladin/
TrunksTH

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้