เกิดใหม่ทั้งทีก็เป็นสไลม์ไปซะแล้ว ประกาศสร้างภาคเดอะมูฟวี่ เตรียมฉายฤดูใบไม้ร่วง 2022

TV อนิเมะ Tensei Shitara Slime Datta Ken (TenSlime) หรือ That Time I Got Reincarnated as a Slime หลังจากที่ฉายตอนสุดท้ายของซีซั่น 2 ครึ่งหลังจบไป ก็ได้มีการประกาศสร้างเป็นเดอะมูฟวี่เรียบร้อยแล้ว! โดยจะมีกำหนดการฉายภายในฤดูใบไม้ร่วงปี 2022 ที่กำลังจะถึงนี้

ส่วนเรื่องราวของฉบับภาพยนตร์อนิเมะจะเป็นแบบไหน ยังไงแฟน ๆ ก็ต้องลุ้นกันนะ! ไม่แน่ว่าอาจจะเป็นเนื้อเรื่องออริจินอลที่ไม่มีในนิยายหรือมังงะก็ได้!

Tensei Shitara Slime Datta Ken The Movie Teaser Trailer

Tensei Shitara Slime Datta Ken The Movie Teaser Visual

That Time I Got Reincarnated as a Slime เดิมเป็นผลงานไลท์โนเวลแนวแฟนตาซีต่างโลกของ Fuse และวาดภาพประกอบโดย Mitz Vah ที่มีการตีพิมพ์ครั้งแรกเมื่อปี 2013 ก่อนจะย้ายมาตีพิมพ์เป็นฉบับรูปเล่มในเครือ GC Novels เมื่อเดือนพฤษภาคม 2014 ปัจจุบันมีทังหมด 18 เล่มด้วยกัน นอกจากนี้ยังมีการทำเป็นสื่ออื่น ๆ อย่างฉบับมังะและอนิเมะถึง 2 ซีซั่นด้วยกัน

เรื่องราวของพนักงานชายชาวญี่ปุ่นที่เสียชีวิตจากการโดนชายคลั่งเอามีดแทง จากนั้นเขาก็ได้ไปเกิดใหม่ในต่างโลก แต่ทว่าร่างอีกโลกของเขานั้นกลับเป็น “สไลม์” มอนสเตอร์ที่ได้ชื่อว่าอ่อนแอที่สุด แต่ทว่าด้วยความที่เขาไม่ย่อท้อต่อความยากลำบาก และเรียนรู้ทักษะขั้นเทพต่าง ๆ มากมาย จึงทำให้เขากลายเป็นสุดยอดสไลม์ที่แข็งแกร่งที่สุดในโลกนั้น!

ที่มา: https://twitter.com/ten_sura_anime/
TrunksTH

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้