A Couple of Cuckoos พาท่าน Ainz มาใส่ชุดนักเรียนหญิงเพื่อร่วมโปรโมทอนิเมะ

A Couple of Cuckoos อนิเมะทีวีแนวเลิฟคอมเมดี้ ที่กำลังจะฉายปี 2022 ได้เริ่มปล่อยคลิปและภาพโปรโมทอนิเมะมาให้ชมกันแบบต่อเนื่อง

และภาพโปรโมทล่าสุดก็ค่อนข้างพิลึกพิลั่น เพราะได้ พาท่าน Ainz จากเรื่อง Overlord ให้มาใส่ชุดนักเรียนหญิงกระโปรงสั้นๆ น่าหวาดเสียว และในทางกลับกัน Erika ที่เป็นนางเองของเรื่องนี้ก็จะนำชุดของท่าน Ainz ไปใส่แทน

ซึ่งชาวญี่ปุ่นที่อยู่ในแวดวงอนิเมะก็ได้มาร่วมแสดงความเห็นดังนี้

右の子可愛くね?
“เด็กทางขวาน่ารักไปมั๊ย?”

……なるほど、そういう事でしたかアインズ様
“…..งี้นี่เอง แผนการของท่าน Ainz มันเป็นแบบนี้เองสินะครับ”

仕事を選らばないアインズ様
“ท่าน Ainz ไม่เลือกงานไม่ยากจน”

アインズ様スカート短すぎですよ!!
“ท่าน Ainz ใส่กระโปรงสั้นเกินไปแล้ว!!”

これが公式なんだからびっくり笑笑
“แล้วเป็นของออฟฟิเชี่ยลด้วยนะ”

右の子が実の許嫁か
“เด็กทางขวานี่คือคู่หมั้นที่แท้ทรูสินะ”

へそ出しエッッッッッッ(/ω\)
“ใส่ชุดโชว์สะดือด้วยอ่ะ(/ω\)”

นอกจากนี้สำนักพิมพ์ Kodansha ที่เป็นผู้ตีพิมพ์มังงะ A Couple of Cuckoos ยังประกาศนำภาพท่าน Ainz ในชุดนักเรียนหญิงมาทำเป็นหมอนกับสติ๊กเกอร์สุ่มแจกให้ด้วย ส่วนหน้าเว็บของอนิเมะเรื่องนี้กับ Overlord ก็ไม่น้อยหน้าเปิดแคมเปญแจกแฟ้มใส

แคมเปญสุ่มแจกหมอนและสติ๊กเกอร์

แคมเปญแจกแฟ้มใส

A Couple of Cuckoos เป็นอนิเมะทีวีที่สร้างขึ้นโดยดัดแปลงมาจากผลงานมังงะของ อ. Yoshikawa Miki ที่กำลังตีพิมพ์โดยสำนักพิมพ์ Kodansha ที่จะกล่าวถึงเรื่องราวของ Umino Nagi นักเรียนมัธยมที่พึ่งรู้ความจริงว่า ตัวเองถูกสับเปลี่ยนตัวกับเด็กอีกคนในตอนที่ยังเป็นเด็กทารก และระหว่างที่เขากำลังจะเดินทางไปพบพ่อแม่ที่แท้จริง เขาก็ได้เจอกับ Amano Erika นักเรียนหญิงลูกคุณหนูที่มาขอให้ Nagi ช่วยแกล้งทำเป็นคนรักเพื่อหลีกเลี่ยงการหมั้น

แต่ปรากฏว่าเมื่อไปถึงที่หมายก็เกิดเรื่องที่น่าเหลือเชื่ออีกครั้งเมื่อ Erika นี่เองที่เป็นเด็กทารกที่สลับตัวกับ Nagi ตอนเล็กๆ และพ่อแม่ของทั้งสองฝ่ายยังมีแผนให้ Nagi กับ Erika แต่งงาน เพื่อที่สองครอบครัวจะได้เป็นกลายเป็นครอบครัวเดียวกัน แต่ในใจของ Nagi กลับมีสาวคนอื่นอยู่แล้ว และน้องสาวที่ไม่ได้ร่วมสายเลือดกับ Nagi ยังแอบหลงรักเขาเข้าซะอีก!

ที่มา https://mantan-web.jp/article/20210914dog00m200059000c.html

Arms

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้