Sakugan อนิเมะไซไฟมีหุ่น ปล่อยคลิปใหม่ที่มาพร้อมกับเพลงของ MindaRyn

Play Video

Sakugan หรือ Sacks&Guns!! อนิเมะแนวไซไฟเกี่ยวกับผู้คนมาตั้งถิ่นฐานกันอยู่ใต้ดิน และใช้ชีวิตในเมืองที่ห้อมล้อมไปด้วยหินผา ได้ปล่อยคลิปตัวอย่างที่สามมาให้ชมแล้ว และ คลิปนี้ยังมาพร้อมกับเพลง  “Because of you” ของคุณ MindaRyn ที่เพราะมากๆมาให้ลองฟังด้วย

และนอกจากเพลง “Because of you” แล้วคุณ MindaRyn ยังได้ร้องเพลง “Shine” ที่เป็นเพลง ED ของอนิเมะเรื่องนี้ด้วย

Sacks&Guns!! จะมีเรื่องราวเกิดขึ้นในอนาคตอันห่างไกล ที่มนุษย์ชาติต้องใช้ชีวิตกันอย่างแออัดภายใน “โคโลนี่” ใต้ดินที่ถูกรายล้อมไปด้วยหินผา ส่วน Labyrinth ที่เป็นโลกภายนอกโคโลนี่ก็เต็มไปด้วยอันตรายมากมาย แต่ก็มีกลุ่มคนที่ต้องการจะบุกเบิก Labyrinth แม้ต้องเอาชีวิตเข้าแลกก็ตาม และพวกเขาเหล่านั้นก็ถูกเรียกกันว่า Marker

และในตอนนี้ Memempu สาวน้อยผู้มีความฝันอยากเป็น Marker กับ Gagumber ผู้เป็นพ่อของเธอที่วางมือจาก Marker ไปแล้ว ก็กำลังจะออกไปท้าทาย Labyrinth และถึงแม้หนทางข้างหน้าจะเต็มไปด้วยอุปสรรค หรือไม่มีแม้แต่เส้นทางเลยก็ตาม Memempu ก็จะใช้ทุกอย่างที่มีเพื่อทะลุทะลวงไปข้างหน้า

ซึ่งอนิเมะเรื่องนี้เป็นหนึ่งในอนิเมะแนวหุ่นของโปรเจ็คต์ Project ANIMA ที่เกิดจากความร่วมมือกันระหว่าง 4 บริษัทใหญ่ในญี่ปุ่นที่ประกอบไปด้วย NCB, DeNA, Sotsu, MBS และมันก็จะเริ่มฉายตอนที่ 1 ตั้งแต่วันที่ 7 ตุลาคม 2021 เป็นต้นไป

ที่มา https://twitter.com/ANIMA_info

Arms

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้