Ansatsu Kizoku ฉบับอนิเมะปล่อยภาพวิชวลและ PV ตัวอย่างหลัก เตรียมฉาย 6 ตุลาคมนี้!

Play Video

Sekai Saikou no Ansatsusha, Isekai Kizokuni Tenseisuru หรือ The World’s Best Assassin, To Reincarnate in a Different World Aristocrat ที่มีการประกาศทำอนิเมะเมื่อเดือนเมษายน 2021 ที่ผ่านมา

หลังจากมีการเลื่อนฉายจากเดือนกรกฎาคม 2021 ล่าสุดทางเว็บไซต์ก็ได้ปล่อยภาพวิชวลและ PV ตัวอย่างหลักออกมาพร้อมกับประกาศกำหนดฉายใหม่เป็นวันที่ 6 ตุลาคม 2021 แล้ว!

Ansatsu Kizoku Main Visual

Ansatsu Kizoku Main PV

รายชื่อนักพากย์ตัวละครหลัก

  • Kian (CV. Morikawa Toshiyuki)
  • Esri (CV. Takahashi Chiaki)
  • เทพธิดา(CV. Tamura Yukari)
  • นักฆ่า (CV. Morita Junpei)

เพลงประกอบหลัก

  • Opening: Dark seeks light ขับร้องโดย Minomiya Yui
  • Ending: A Promise ขับร้องโดย Yuuki Aira

Sekai Saikou no Ansatsusha, Isekai Kizokuni Tenseisuru เดิมเป็นผลงานไลน์โนเวลแนวแฟนตาซีของ Tsukiyo Rui และวาดภาพประกอบโดย Reia ที่มีการตีพิมพ์อยู่บนเว็บไซต์ Shosetsuni Narou ตั้งแต่เดือนกรกฎาคม 2018 และมีการตีพิมพ์ฉบับรวมเล่มในเครือ Kadokawa Sneaker Bungo ปัจจุบันมีทั้งหมด 6 เล่มด้วยกัน นอกจากนี้ยังมีการทำเป็นฉบับมังงะโดย Sumeragi Hamao ในนิตยสาร Young Ace Up ด้วย โดยมีฉบับรวมเล่มทั้งหมด 2 เล่มด้วยกัน

เรื่องราวของนักฆ่าผู้เก่งกาจที่สุดในโลกแต่ถูกองค์กรหักหลังจนตัวเองต้องจบชีวิตลง และหลังจากที่ตายไปเขาก็พบกับเทพธิดาองค์หนึ่งที่ขอให้เขาลอบสังหารผู้กล้าที่ว่ากันว่าจะนำหายนะมาสู่ต่างโลก เขาเลยได้ไปเกิดใหม่เป็นลูกชายคนโตของตระกูลขุนนางที่ชื่อว่า “Lugh” จากความรู้และประสบการณ์ที่กว้างข้างในชาติก่อนรวมถึงศาสตร์ลับและเวทมนตร์ของ “ขุนนางนักฆ่า” ทำให้เขาเติบโตขึ้นมาเป็นนักฆ่าที่ไม่อาจมีใครเทียบได้

ที่มา: https://twitter.com/ansatsu_kizoku
TrunksTH

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้