Tokyo Revengers ปล่อยคลิป MV เพลงหนังโรงประกอบฉากมังงะสุดเข้ม

Play Video

Tokyo Revengers มังงะแนวนักแลงญี่ปุ่นผสมการย้อนเวลาของ อ. Wakui Ken ได้ถูกสำนักพิมพ์ Kodansha นำมาทำเป็นคลิป MV พิเศษ ที่นำเพลงจากฉบับภาพยนตร์คนแสดงมาผสมกับฉากในมังงะ แล้วนำมาให้ชมที่ช่อง Magazine Channel บนยูทูปแล้ว

ซึ่งคลิป MV ตัวนี้ถูกทำขึ้นเพื่อฉลองให้กับภาพยนตร์คนแสดง Tokyo Revengers ที่กำลังประสบความสำเร็จในญี่ปุ่น ด้วยการกวาดรายได้ไปแล้ว 4 พันล้านเยน หลังจากฉายเพียง 52 วัน ส่วนเพลงที่ใช้ประกอบนั้นมีชื่อว่า “Namae wo Yobuyo” ของวง Super Beaver

Tokyo Revengers เป็นเรื่องราวของ Takemichi หนุ่มเห่ยอายุ 26 ที่ทำอะไรก็ไม่สำเร็จ และซ้ำร้ายอดีตคนรักของเขาสมัยยังเรียนอยู่ ม.ต้น ยังเสียชีวิตเพราะกลุ่มผู้มีอิทธิพลอีก ซึ่งในระหว่างที่เขากำลังหมดอาลัยตายอยากก็ดันพลาดพลัดตกลงไปยังรางรถไฟที่มีรถไฟกำลังวิ่งเข้ามา ในช่วงที่ชีวิตของ Takemochi กำลังจะจบลง จู่ๆเขาก็ย้อนเวลากลับไปเป็นตัวเองเมื่อ 12 ปี ก่อน สมัยเรียนยังเรียนอยู่ ม.ต้น อีกครั้ง

เมื่อเห็นดังนั้น Takemichi จึงปฏิญาณว่าจะเปลี่ยนแปลงแก๊งนักเลง Tokyo Manji Kai ที่ในอนาคตอีก 12 ปี ให้หลังจะเป็นต้นเหตุให้ Hinata อดีตคนรักของเขาต้องเสียชีวิตให้จงได้

มังงะเรื่องนี้เป็นผลงานของ อ. Wakui Ken ที่กำลังตีพิมพ์โดยสำนักพิมพ์ Kodansha และได้ตีพิมพ์มังงะรวมเล่มออกมาแล้ว 23 เล่ม ซึ่งยอดตีพิมพ์รวมในปัจจุบันก็สูงถึง 32 ล้านเล่ม และ เล่มที่ 24 ก็กำลังจะวางขายในเร็วๆ นี้แล้วด้วย

ที่มา https://akiba-souken.com/article/52472/

Arms

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้