มังงะสยองขวัญ Karada Sagashi ประกาศสร้างภาพยนตร์คนแสดง

Karada Sagashi ผลงานมังงะสยองขวัญร่วมกันของ อ. Welzard กับ อ. Murase Katsutoshi เกี่ยวกับโรงเรียนต้องคำสาปที่นักเรียนกลุ่มหนึ่งต้องเอาชีวิตรอดจากผีเด็กสีแดง ไปพร้อมๆกับการตามหาชิ้นส่วนร่างกายของ “เพื่อน” ที่ถูกซ่อนไว้ตามที่ต่างๆให้ครบ ได้ถูก Warner Bros. ประกาศว่าจะนำมาสร้างเป็นภาพยนตร์คนแสดงแล้ว

Karada Sagashi เป็นเรื่องราวในโรงเรียนมัธยมแห่งหนึ่งที่มีเรื่องเล่าสยองขวัญเกี่ยวกับ “คนสีแดง” ที่จะปรากฏตัวออกมาหลังเลิกเรียน และนักเรียนที่พบเห็นคนสีแดงก็ห้ามเหลียวหลังกลับไปมองอีกอย่างเด็ดขาด จนกว่าจะเดินพ้นรั้วโรงเรียนไป ไม่อย่างนั้นร่างกายจะถูกฉีกเป็นชิ้นๆ แล้วโดนเอาไปซ่อนทั่วโรงเรียน

ซึ่งอยู่มาวันหนึ่งขณะที่ Morisaki Asuka กำลังมาเรียนตามปกติ ก็มีเพื่อนร่วมชั้นเดินมาหาเธอพร้อมกับบอกว่า “ช่วยตามหาร่างกายให้ฉันหน่อยสิ” จนกลายเป็นจุดเริ่มต้นของคำสาปที่ทำให้ Asuka กับเพื่อนๆต้องมาโรงเรียนช่วงกลางคืน จนได้พบ “คนสีแดง” แล้วเธอกับเพื่อนก็ถูกคนสีแดงฆ่าตาย และเมื่อรู้สึกตัวอีกที Asuka ก็ต้องวนกลับมาใช้ชีวิตในวันก่อนหน้าที่จะเสียชีวิตอีกครั้ง และเธอก็ต้องตายวนเวียนไปแบบนี้ทุกคืน จนกว่าจะหาร่างกายของเพื่อนที่ถูกซ่อนไว้ครบทั้งหมด

Karada Sagashi เดิมทีเป็นนิยายบนเว็บไซต์ที่ อ. Welzard เผยแพร่มาตั้งแต่ปี 2011 และด้วยความน่าสนใจของพล็อตเรื่อง มันก็ได้ถูกนำมาดัดแปลงวาดเป็นมังงะโดย อ. Murase Katsutoshi แล้วลงให้อ่านอยู่บนเว็บไซต์ Shonen Jump+ ของสำนักพิมพ์ Shueisha และมีทั้งหมด 17 เล่มจบ(ไม่นับภาคแยกและ Spin-off)

ส่วนผู้ที่จะมารับบทแสดงเป็น Morisaki Asuka ก็คือคุณ Hashimoto  Kanna นักแสดงญี่ปุ่นชื่อดังที่เล่นภาพยนตร์ดัดแปลงจากมังงะมาแล้วมากมายหลายเรื่องนั่นเอง และตัวภาพยนตร์ก็จะกำกับโดยคุณ Hasumi Eiichiro ที่พึ่งมีผลงานเรื่อง Resident Evil: Infinite Darkness

ที่มา http://otakomu.jp/archives/27265823.html

Arms

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้