New Game! ฉบับมังงะจะอวสานในเล่มที่ 13 เตรียมวางจำหน่ายพร้อมกับหนังสือรวมภาพ!

หลังจากที่ตีพิมพ์มานานกว่า 8 ปี ล่าสุดทางนิตยสาร Manga Time Kirara ก็ได้ประกาศอย่างเป็นทางการแล้ว ว่า New Game! ฉบับมังงะจะอวสาน ในนิตยสารฉบับเดือนตุลาคมที่กำลังจะวางจำหน่ายวันที่ 27 สิงหาคม 2021 ซึ่งฉบับรวมเล่มที่ 13 จะเป็นเล่นจบของซีรีส์ New Game! นี้ สำหรับวันวางจำหน่าย จะเป็นวันที่ 27 กันยายน 2021

และในวันวางจำหน่ายเล่มที่ 13 จะมีการวางจำหน่ายพร้อมกับหนังสือรวมภาพของ New Game! ใครที่เป็นแฟนคลับซีรีส์นี้บอกเลยว่าห้ามพลาดเด็ดขาด!

สำหรับในตอนสุดท้ายที่จะตีพิมพ์ในนิตยสาร Manga Time Kirara ฉบับตุลาคม อาจารย์ Tokuno Shotaro จะมีการวาดหน้าพิเศษเพิ่มอีก 10 หน้าด้วย โดยจะเป็นเนื้อหาเกี่ยวกับ Aoba ที่ต้องพูด Speech แต่สคริปต์ดันหายซะงั้น!

อาจารย์ Tokuno เองก็ได้วาดภาพพิเศษในโอกาสวางจำหน่ายเล่มที่ 13 กับหนังสือรวมภาพเช่นกัน

New Game! เป็นผลงานมังงะของ Tokuno Shotaro ที่มีการตีพิมพ์อยู่ในนิตยสาร Manga Time Kirara Carat ของสำนักพิมพ์ Houbunsha มาตั้งแต่ปี 2013 ซึ่งเมื่อปี 2016 เรื่องนี้ก็ได้ถูกบริษัท Doga Kobo นำมาดัดแปลงสร้างเป็นอนิเมะ และได้รับความนิยมสูงจนมีการสร้างซีซั่น 2 ตามมาในปี 2017

เรื่องราวของ Suzukaze Aoba สาวน้อยที่เพิ่งเรียนจบระดับมัธยมปลาย แล้วไปสมัครเข้าทำงานเป็นผู้พัฒนาเกมในทันที ซึ่งในช่วงแรกเรื่องราวจะมาในแบบใสๆอ่านได้เพลินๆ แต่พอดำเนินเรื่องไประยะหนึ่งก็เริ่มเจาะลึกให้เห็นถึงความลำบากเวลาพัฒนาเกมขึ้นมาด้วย

ที่มา: https://twitter.com/mangatimekirara/
TrunksTH

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้